Hai phiên bản BMW RnineT Racer và Pure đều được phát triển trên khung gầm bằng thép. Loại khung này có một khung chính và khung phụ hai phần cho phép di chuyển đuôi xe mà vẫn không làm mất đi các bộ phận hỗ trợ yên ngồi.
BMW RnineT Racer.
Khác với các phiên bản cũ, hai tân binh trong gia đình RnineT được chuyển từ loại động cơ làm mát bằng không khí, dung tích 1.170 cc sang loại động cơ mới được làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này cho công suất đầu ra 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn 116 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Với chỉ số trên, bộ đôi RnineT mới đem lại một hiệu suất tầm trung. Xe còn có phong cách hoài cổ và có lựa chọn loại phuộc thông thường. RineT Racer và Pure có thể phù hợp cho cả những tay lái nữ yêu thích môtô thể thao.
BMW RnineT Pure.
Hai mẫu xe này có rất ít sự khác biết. Cả hai cùng chung loại hộp số 6 cấp, hệ thống treo, phanh, bình xăng cỡ 17 lít và bộ vành bánh 17-inch. Chỉ có điều Racer nặng 220 kg, nhỉnh hơn Pure 1 kg. Cả hai đều có hệ thống chống bó cứng phanh như một thiết bị tiêu chuẩn cùng hệ thống kiểm soát ổn định tự động (ASC).
BMW cho biết, Racer và Pure sẽ chính thức tung ra thị thường vào tháng 3 năm sau với giá bán là 13.600 USD với R nineT Pure và 14.700 USD với Racer.
Cùng ngắm BMW RnineT Racer và Pure:
BMW RnineT Racer phù hợp cho cả các bóng hồng.
Xe sẽ chính thức được bán vào tháng 3 năm sau.
Phong cách cổ điển từ những năm 1970.
Yên ngồi đơn.
Có chỗ tựa lưng.
Ống xả bằng thép.
Cụm đồng hồ cổ điển.
BMW RnineT Pure.
Đồng hồ đo tốc độ.
Yên ngồi đôi.
Bình xăng 17 lít.
Mạnh mẽ.