Dân Việt

Man City hoàn tất hợp đồng với Nasri

19/08/2011 06:05 GMT+7
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Man City đang trong quá trình hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ Samir Nasri của Arsenal.

Như vậy, sau thời gian dài theo đuổi, The Citizens thuyết phục được pháo thủ thành London bán Nasri. Để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Arsenal, đội bóng vùng Eastland phải chi ra 22 triệu bảng, thấp hơn 3 triệu bảng so với yêu cầu mà phía Arsenal đưa ra.

img

Dù rất muốn giữ chân cầu thủ 24 tuổ, nhưng do hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm và Nasri vẫn kiên quyết ra đi nên Arsene Wenger buộc phải chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, bởi ông không muốn “số 8” ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2012.

Được biết ngày 18.8, Nasri đã bay sang thành phố Manchester để kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City. Mức lương của anh là 160.000 bảng/tuần.

Với việc chiêu mộ Samir Nasri, Roberto Mancini đã tiêu tốn 225 triệu bảng kể từ khi ông lên tiếp quản chiếc ghế HLV Man City hồi tháng 12.2009. Sự xuất hiện của Nasri sẽ giúp Mancini giải quyết bài toán cho vị trí tiền vệ kiến tạo, vốn được coi là điểm yếu lớn nhất của Man xanh.