Dân Việt

Khánh Linh rút lui, hot girl The Voice quấn quýt bên Minh Tiệp

09/01/2013 15:34 GMT+7
Dân Việt - Vì lý do sức khỏe, ca sĩ Khánh Linh không thể tham dự Cặp đôi hoàn hảo như thông báo trước đó. Thay thế cô sẽ là hot girl The Voice Đinh Thị Thu Thùy - cô học trò từng khiến Mr. Đàm tốn nhiều công chèo kéo.

Như vậy, Đinh Thị Thu Thùy sẽ thay nữ ca sĩ Khánh Linh ghép cặp với diễn viên Minh Tiệp – anh chàng bảnh trai của “Lập trình trái tim”.

img
Minh Tiệp và Thu Thùy

Tuy chưa phải là ca sĩ tên tuổi có nhiều đóng góp trong làng nhạc Việt Nam, song Đinh Thị Thu Thùy đã gây ấn tượng với khán giả tại sân chơi The Voice bởi giọng hát tinh tế, có kỹ thuật và gương mặt cực kỳ khả ái.

Đặc biệt, trong vòng Giấu mặt, với ca khúc “Thu cạn”, Thu Thùy đã khiến huấn luyện Đàm Vĩnh Hưng tốn không ít công sức để chèo kéo cô về với đội của mình.

Tuy chỉ dừng lại ở vòng Đối đầu trong sự tiếc nuối của khán giả, nhưng may mắn đã mỉm cười khi nhạc sĩ Tuấn Mario mời Thu Thùy hợp tác trong một dự án âm nhạc với anh. Sau khi chia tay The Voice, Mr. Đàm vẫn kéo Thu Thùy “bay” show cùng mình và ưu ái tặng cô nghệ danh Hà Thúy Anh.

Với sự xuất hiện của Hà Thúy Anh, quân số The Voice tại Cặp đôi hoàn hảo sẽ tăng lên thành 3 người gồm cả MC Phan Anh và Thái Trinh. Sự tương phùng này hứa hẹn sẽ mang tới những thú vị cho chương trình.