Dân Việt

Đám cưới của cô Kim gây ồn ào, cảnh sát 'hỏi thăm'

23/08/2011 06:31 GMT+7
Dân Việt - Những người hàng xóm sinh sống gần khu biệt thự Montecito, nơi cô Kim tổ chức đám cưới đã gọi điện báo sở cảnh sát hạt Santa Barbara, California, Mỹ khi tiệc cưới liên tục ồn ào và làm phiền giấc ngủ của họ.

Theo TMZ, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20.8, vài người hàng xóm sinh sống gần khu biệt thự đã phản ánh với sở cảnh sát hạt Santa Barbara rằng, tiếng nhạc phát ra từ đám cưới qua to. Ngay lập tức, sau khi nhận được điện báo, các cảnh sát đã đến “hỏi thăm” đám cưới Kim, yêu cầu giảm tiếng nhạc và bớt ồn ào!

 img
Đám cưới của Kim hoành tráng nhưng cũng đầy phiền toái

Quả đúng như vậy, hơn 450 vị khách tiệc tùng linh đình đã tạo nên khối âm thanh ồn ào khó tả, đó là còn chưa kể tới việc đám cưới còn mời cả các ca sỹ lên hát trực tiếp.

Trước đó, nhiều vị khách thuê phòng tại khách sạn Four Seasons còn tỏ ra bức xúc khi họ bị các vệ sỹ của Kim chặn ngay ở lối vào quán bar khách sạn. Đây là nơi Kim và người thân nghỉ ngơi trước ngày cưới nên an ninh được thắt chặt cả vòng trong lẫn vòng ngoài.

Thậm chí, một doanh nhân còn tỏ ra tức giận vì vợ ông không thể trở lại quán bar sau đi vệ sinh, đơn giản là bà bị đội ngủ bảo vệ của Kim chặn lại không cho qua!

Theo TMZ