Dân Việt

Vợ chồng Will Smith phủ nhận tin đồn chia tay

25/08/2011 06:49 GMT+7
Dân Việt - Chỉ vài tiếng sau khi tin đồn hôn nhân tan vỡ tràn lan trên mặt báo, cặp vợ chồng quyền lực của Hollywood đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho rằng, In Touch đã đưa tin sai sự thật.

“Mặc dù chúng tôi rất ít quan tâm đến những tin đồn kiểu như thế này nhưng thông tin hôn nhân của chúng tôi tan vỡ là hoàn toàn sai. Chúng tôi vẫn ở bên nhau và hôn nhân không hề sứt mẻ gì”, vợ chồng Will và Jada nói với US Weekly.

 img
Will và vợ vẫn hạnh phúc

Tin đồn này xuất hiện vào ngày 23.8, sau khi tạp chí In Touch của Mỹ đăng tải một bài viết với tựa đề “Will và Jada Pinkett Smith đã chia tay nhau sau 13 năm chung sống”. Cũng theo tạp chí này, nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của cặp đôi là do có người thứ ba xem vào mối quan hệ của cả hai, đó là Marc Anthony – chồng cũ của Jennifer Lopez và cũng là người đóng cùng bộ phim Hawthorne với Jada.

Tuy nhiên, đại diện của Marc đã bác bỏ thông tin này. Ngay cả Trey, người con trai lớn của Will cũng khẳng định đó chỉ là chuyện bịa đặt.

Không rõ liệu rằng nam diễn viên nổi tiếng có đâm đơn kiện In Touch hay không nhưng hiện tại, anh đang bận rộn với phần 3 của bộ phim Men in Black tại New York. Gia đình nhỏ hạnh phúc của Will dự định sẽ thư giãn tại Hawaii trong kỳ nghỉ sắp tới.

Đây không phải lần đầu tiên, một ngôi sao nổi tiếng bị In Touch đưa “tin vịt”. Trước đó, chàng cầu thủ David Beckham cũng đã phải khốn đốn vì bị tạp chí này bêu riếu anh qua đêm với gái gọi.