Dân Việt

Trương Bá Chi đắt giá nhất châu Á

28/08/2011 06:39 GMT+7
Dân Việt – Có vẻ sự nghiệp của nữ diễn viên này đang lên như diều gặp gió. Tối 26.8, tại Liên hoan âm nhạc, điện ảnh và truyền hình 2011 tổ chức ở Bắc Kinh, Bá Chi ba lần lên sân khấu đón nhận các giải thưởng lớn.

Tối 26.8 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Bắc Kinh, Trung Quốc đã diễn ra Liên hoan âm nhạc, điện ảnh và truyền hình 2011 hay còn gọi lễ trao giải Letv Entertainment Awards.

Rất nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng cùng nhau góp mặt như: Trương Gia Huy, Trương Bá Chi, Vương Học Triết, Huỳnh Thánh Y, Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong… Và tất nhiên, nhân vật được chờ đợi và được báo giới săn đón nhiều nhất không ai khác chính là vợ cũ của Tạ Đình Phong.

img
Hình ảnh Bá Chi rạng rỡ tại Bắc Kinh tối 26.8

Xuất hiện trong chiếc váy da bó sát cơ thể, khoác thêm khăn lông thú, Bá Chi tạo được hình ảnh sang trọng, xinh tươi, tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, vào tối 26.8, Bá Chi có tất cả ba lần bước lên sân khấu để nhận các giải thưởng lớn: Diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất châu Á; Diễn viên đắt giá nhất khu vực châu Á và cô còn đại diện cho ê kíp “Sư tử Hà Đông 2” nhận giải bộ phim được mong đợi nhất năm 2011.

img
Trương Bá Chi và Chung Lệ Đề - hai sao nữ vừa mới tuyên bố li dị chồng
Theo CN