Tiếp nối thành công của dự án âm nhạc "Lạc trôi", Sơn Tùng MTP tiếp tục sẽ ra mắt một single khác mang tên "Nơi này có anh" vào đúng ngày 14.2 sắp tới. Đây là một món quà mà Sơn Tùng dành tặng cho những ai yêu mến mình. Từ thành công của "Lạc trôi", Sơn Tùng lại tiếp tục sử dụng cách PR rầm rộ cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Trước khi "Lạc trôi" ra mắt thì MTP đã liên tục post những status hoặc hình ảnh trong MV liên tục lên facebook cá nhân, đếm ngược ngày ra mắt.
Có lẽ đây là tên chính thức dự án âm nhạc mới của Sơn Tùng MTP
Với single tiếp theo "Nơi này có anh" Sơn Tùng cũng sử dụng cách PR sản phẩm như vậy, liên tục là những hình ảnh "thả thính" và hashtag #noinaycoanh được sử dụng liên tục. Chia sẻ với người hâm mộ, ca khúc mới này của Sơn Tùng sẽ được đầu tư rất công phu cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh.
Dù chỉ mới đăng tải status không lâu nhưng Sơn Tùng đã thu hút đucợ hơn 80 nghìn likes
Sơn Tùng hứa hẹn sẽ trở về với phong cách lịch lãm sở trường, không còn ma mị như trong "Lạc trôi" nữa.
Mặc dù đang trong những ngày Tết - là khoảng thời gian “cấm kị” mà các nghệ sĩ thường tránh ra sản phẩm, thế nhưng Sơn Tùng MTP vẫn bất chấp khi liên tục tung loạt hình ảnh quảng bá, bởi anh thừa hiểu, fan của anh cũng “lì đòn” không kém, sẵn sàng “chiến” trên mọi mặt trận dù là ở nơi đâu, vào lúc nào. Thế đấy, đến Tết mà người hâm mộ cũng không được “yên ổn” vì Sơn Tùng.