Dân Việt

3 video được xem nhiều nhất dịp Tết

Linh Võ 04/02/2017 15:55 GMT+7
MV của Bích Phương và Mỹ Tâm được tìm kiếm không thua kém gì các clip hài trong dịp Tết.

Những ngày Tết thường là dịp để thư giãn, nạp năng lượng cho một năm làm việc mới. Chính vì vậy, các clip hài luôn đứng đầu lượt tìm kiếm và xem trên mạng. Có thể nói, MV của Mỹ Tâm và Bích Phương là hai sản phẩm âm nhạc hiếm hoi luôn nằm trong Top thịnh hành trên Youtube suốt 1 tuần nghỉ Tết.

Bên cạnh đó, Giọng ải giọng ai số Tết cũng là gameshow ca nhạc được xem nhiều nhất và không hề thua kém độ hot của Táo Quân, Gala Cười...

Bao giờ lấy chồng - Bích Phương

MV Bao giờ lấy chồng có thể nói là cú "lột xác" ấn tượng của Bích Phương. Sau thành công của Gửi anh xa nhớ, Bích Phương gây bất ngờ với hình ảnh quý cô độc thân kiêu kỳ, tính cách hơi hâm hẩm. Đánh trúng tâm lý của hội độc thân trong những ngày Tết, MV Bích Phương được xem, yêu thích và chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

img

Bích Phương tung MV đánh đúng tâm FA ngày Tết

Câu hỏi "Bao giờ lấy chồng" cũng trở thành cụm từ khóa được nhiều người dùng để chia sẻ trong những ngày Tết. Ngoài MV chính của Bích Phương, những clip chế "ăn theo" sản phẩm này cũng được xem rất nhiều. 

Bao giờ lấy chồng có giai điệu bắt tai, nội dung MV hài hước, thú vị. Nét retro cổ điển với những phố phường, vùng quê miền Bắc được lồng vào MV khéo léo và tinh tế tạo dấu ấn riêng. Chỉ trong vòng 2 tuần ra mắt, MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương đã đạt con số gần 18 triệu lượt xem và luôn nằm trong Top thịnh hành của Youtube.

MV "Bao giờ lấy chồng" của Bích Phương

Anh thì không - Mỹ Tâm

Anh thì không là MV mở đầu năm 2017 của Mỹ Tâm và được tung ngay đúng đêm 29 Tết. Trong suốt 1 tuần ra mắt, MV Anh thì không của Mỹ Tâm vẫn luôn nằm trong Top những video được tìm kiếm nhiều nhất Tết Đinh Dậu.

Đây là sản phẩm hiếm hoi ngoài chủ đề Tết, phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm âm nhạc, hài, TVshow hot ra mắt dịp Tết vẫn tạo được sức hút và dấu ấn riêng.

img

MV của Mỹ Tâm luôn nằm trong Top thịnh hành của Youtube suốt những ngày Tết

Cư dân mạng bàn luận sôi nổi trên Youtube lẫn các trang mạng xã hội về sự biến hoá liên tục gần đây của "hoạ mi tóc nâu", đặc biệt là trong MV lần này. Có thể nói, chính những hình ảnh đa dạng của Mỹ Tâm đã khiến MV trở nên nhiều màu sắc, hài hước nhưng vẫn rất tinh tế. 

Hình ảnh nữ hoàng Mỹ Tâm đầy quyền lực và lạnh lùng đã gây tò mò ở đầu MV. Tuy nhiên, càng về sau, khán giả đã phải bất ngờ trước sự duyên dáng và đáng yêu của Mỹ Tâm trong các hình ảnh khác nhau. 

Đó là cô gái mộng mơ, thích xem phim tình cảm và dễ mủi lòng trước các chàng "soái ca" Hàn Quốc. Đó là cô nàng quý tộc say lòng trước những anh chàng nghệ sĩ bảnh bao. Đó là cô gái năng động thích anh chàng cơ bắp.

Anh thì không là ca khúc nhạc Pháp từng rất được yêu thích qua giọng ca của nhiều ca sĩ thập niên 1990. Tuy nhiên, sau nhiều năm được Mỹ Tâm làm mới lại và mang sức sống mới, hiện đại, trẻ trung hơn. Mỹ Tâm đã mở đầu năm 2017 với nhiều thuận lợi hứa hẹn một năm nhiều sản phẩm âm nhạc đột phá.

MV "Anh thì không" của Mỹ Tâm

Giọng ải giọng ai

Giọng ải giọng ai số đặc biệt lên sóng tối mùng 1 Tết. Trong tập này, có sự tham giam của NSƯT Hữu Quốc và nghệ sĩ Lê Giang. Các nghệ sĩ đã xuất hiện trong những bộ áo dài đẹp mắt và gửi đến khán giả những lời chúc đầu năm mới nhiều ý nghĩa.

img

Giọng ải giọng ai là gameshow ca nhạc đang được xem nhiều nhất trên mạng

Nếu như ở các vòng thi trước, các thí sinh chủ yếu thể hiện những ca khúc ở dòng nhạc trẻ thì ở tập thi này, các giọng ca chuyên hát về dòng nhạc dân ca, trữ tình hay cải lương để phù hợp với số lên sóng đặc biệt này. Bên cạnh đó, 7 giọng ca bí ẩn cũng sẽ mặc trên người những bộ trang phục truyền thống của dân tộc.

Là một gameshow ca nhạc nhưng Giọng ải giọng ai vẫn được xem rất nhiều trên mạng. Sau 4 ngày đăng tải, video toàn tập 13 có hơn 5 triệu lượt xem và đứng thứ 4 Top thịnh hành.

Video phần song ca của Lê Giang và thí sinh