Dân Việt

Lý Gia Hân khoe vẻ đẹp hoàn hảo của bà mẹ một con

08/09/2011 09:12 GMT+7
Dân Việt – Trên tạp chí thời trang L'Officiel, cựu Hoa hậu Hongkong lúc thì huyền bí và quý phái với tông đen, lúc lại rạng ngời khoe vẻ đẹp mặn mà, hút hồn mọi ánh nhìn với vóc dáng hoàn hảo, dù đã là bà mẹ một con.

Ê kíp tham gia buổi chụp hình chia sẻ, trải qua hơn 20 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hongkong, nhan sắc của Lý Gia Hân vẫn không thay đổi, ngược lại càng mặn mà và tỏa sáng hơn.

“Cô ấy rất thân thiện, chào hỏi mọi người rất nồng nhiệt, dù không trang điểm nhưng chúng tôi đều trầm trồ về vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy. Đăng quang hoa hậu khi mới 18 tuổi, 38 tuổi mới kết hôn và 41 tuổi sinh con trai đầu lòng mà cô ấy vẫn đẹp như vậy. Từ mọi ánh mắt, nét biểu cảm, cách tạo dáng… rất hút hồn”.

Trên tạp chí thời trang số ra tháng 9 này, Lý Gia Hân chia sẻ “Bí quyết để giữ gìn nhan sắc không có gì khó, tôi luôn giữ và điều chỉnh tâm lý, luôn biết ơn và hài lòng với những gì mình đang có, không nên làm việc quá nhiều, không quá cầu kỳ… Tôi cũng không có thực đơn đặc biệt, chỉ cần ăn ngủ đầy đủ, điều độ. Nhưng tôi nghĩ mỗi ngày trôi qua là một trải nghiệm vì vậy mà chúng ta nên học và để ý”.

Ngắm Lý Gia Hân rạng ngời trên L'Officiel:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo QQ