Một trong những xế nổ cổ điển của xứ sở rượu vang đỏ Ý được nhiều dân chơi rất yêu thích đó là Moto Guzzi Le Mans. Thậm chí các tay lái còn đặc biệt ưu ái cho những cỗ máy thuộc thế hệ Le Mans 1000 vào giữa những năm 1980.
Moto Guzzi Le Mans độ.
Ngay cả những vấn đề về ốp nhựa thân xe khiến các tay lái khó tính nhất cũng phải bỏ qua khi có cơ hội nghe bộ ống xả của xe rú lên đầy phấn khích trên con đường chạy quanh núi.
Cùng xem Moto Guzzi Le Mans chạy mê hoặc.
Để đánh thức lại đam mê của huyền thoại một thời, hãng độ xe Ton-Up Garage đã tiến hành hồi sinh lại xế nổ Moto Guzzi Le Mans với những thay đổi về cả hình dạng và trang thiết bị để tạo ra ấn phẩm có sức hút mạnh hơn, phù hợp với bối cảnh chơi xe thời hiện đại.
Cổ điển và hiện đại.
Các tay lái Pedro và Daniel của hãng đã dành hàng tuần để cầm cương Le Mans khám phá các con đường vùng quê và uốn lượn quanh những ngọn đồi xinh đẹp ở Tây Ban Nha. Họ đã phải thừa nhận rằng Guzzi Le Mans là một con ngựa chiến hoàn hảo.
Thân hình như một con ngựa bất kham.
“Đây là một trong những mẫu xe có thể đánh thức cảm xúc của bạn và liên tục đưa bạn tới những nấc thang tốc độ nhanh hơn và nhanh hơn”, các tay lái cho biết.
Ống xả đôi cho âm thanh đầy phấn khích.
Đó chính là lí do mà hãng độ Ton-Up Garage quyết định cung cấp cho Le Mans thêm độ bền, mà vẫn giữ được nét xe đua cổ điển của Moto Guzzi, nhưng thêm một chút kỳ quặc trong phong cách mê hoặc hơn.
Sau khi thử nghiệm, các thợ độ đã nhận thấy động cơ vẫn giữ được mô-men xoắn thực sự mạnh. Vì thế họ tin rằng sẽ biến Le Mans trở thành một chiếc xế cổ điển nhưng vô cùng nhanh nhẹn.
Phối màu bắt mắt.
Cuối cùng động cơ đã được kích lên từ dung tích 949 cc lên 1000 cc. Ton-Up sau đó đã thêm hệ thống đánh lửa điện tử, chế hòa khí xe đua và một cặp ống hút gió vào động cơ.
Đánh thức cảm xúc.
Hệ thống ống xả hoàn toàn riêng biệt, tạo ra một bản nhạc đầy phấn khích và khả năng tăng tốc sức mạnh được gia tăng bởi V-twin.
Đèn pha đôi.
Để kiểm soát được con chiến mã này tốt hơn, hệ thống giảm sóc Ohlins mới cũng được thêm vào phía sau. Các bánh xe với vành Borrani cỡ 18-inch, nan hoa bằng thép không gỉ. Ton-Up cũng cải tiến và nâng cấp các hệ thống điện, thêm một thỏi pin Lithium-ion.
Cụm đồng hồ sạch sẽ hơn.
Thân xe cũng được tái thiết kế lại một cách mượt mà và dài hơn so với phiên bản Le Mans gốc. Bình xăng và đuôi xe được làm bằng tay. Yên ngồi được cắt gọt để có thể mở bằng chìa khóa được. Yếm phía trước mới cùng với hệ thống đồng hồ điều khiển sạch sẽ, tích hợp đèn cảnh báo bằng LED.
Nước sơn xe cũng bắt mắt với màu xanh và các lô-gô màu vàng. Các chi tiết nhỏ cũng được làm rất cầu kỳ và tỉ mỉ.
Chiếc xe thậm chí còn nhìn thông minh chẳng kém gì các mẫu xe đương đại. Chắc chắn Le Mans 1000 độ lần này sẽ đem lại nhiều xúc cảm cho các tay lái.