10. Honda Fury
Chiếc Honda Fury được đánh giá là một trong những chiếc cruiser đẹp nhất trên thị trường mô tô hiện nay. Mặc dù với chiều cao ghế ngồi chỉ 26,9 inch (683.2 mm) nhưng chiếc Fury cho phép các tay đua cao có thể tùy chỉnh để phù hợp với chiều cao của mình, mang lại hành trình thoải mái suốt cả ngày.
9. Victory Judge
Vị trí đặt bàn chân của Victory Judge lớn nhất trong phân khúc xe cruiser, bên cạnh đó, ghế ngồi cao 25,9 inch (657 mm), tay lái hướng ra phía trước cho phép tay đua sở hữu cánh tay và chân dài có điểm tựa vững chắc căng người ra. Đây là điểm tương đối ưu việt cho một chiếc xe cruiser. Độ uốn cong đầu gối của tay đua là 120 độ.
8. Triumph Bonneville
Triumph Bonneville tự hào có chỉ số uốn cong đầu gối là 78 độ. Ghế ngồi phẳng và dài, có chiều cao 29,1 inch (739 mm), cho phép tay đua có chiều cao “khủng” lùi người về phía sau, giữ chân thẳng và cánh tay mở rộng vươn ra trước.
7. Suzuki C50 B.O.S.S
Năm 2014, Suzuki đã tung ra ba phiên bản Suzuki Boulevard Blacked-Out đặc biệt, bao gồm cả chiếc C50 Boulevard B.O.S.S 805 cc. Là mô hình nhỏ nhất trong ba mô hình, nhưng C50 Boulevard B.O.S.S lại được trang bị tay lái cao hơn bản C50 tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu bàn để chân kéo dài. Chính vì thế, đối với tay đua cao to thì C50 B.O.S.S. là một lựa chọn tuyệt vời.
6. Harley-Davidson Breakout
Harley-Davidson Breakout là một ứng cử viên tuyệt vời cho một kỵ sĩ cao lớn muốn cưỡi trên những chiếc xe do Mỹ chế tạo. Chiếc xe sở hữu độ uốn cong đầu gối 119 độ. Breakout có tay lái hướng về phía trước.
5. Star Raider
Harley-Davidson Breakout sẽ là đối thủ của chiếc Star Raider. Với một góc uốn cong đầu gối 132 độ, Raider là một chiếc xe tuyệt vời cho những tay đua cao to. Chiều cao ghế ngồi 27,4 inch (695 mm).
4. Indian Chief Classic
Trong khi góc uốn cong đầu gối 101 độ, Chief Classic cung cấp nhiều không gian nhờ vào bàn để chân rộng và tay lái dài. Chief Classic sở hữu chiều cao ghế ngồi 26 inch (660 mm), đồng thời các tay đua cũng tận hưởng công nghệ kiểm soát hành trình tiêu chuẩn.
3. Harley-Davidson Night Rod Special
Với công suất 125 mã lực, Night Rod Special là một ví dụ hoàn hảo của một chiếc cruiser tiêu chuẩn. Tương tự phần lớn các thành viên khác trong gia đình V-Rod, chiếc Night Rod Special đòi hỏi duỗi dài chân và tay lái. Và với một góc uốn cong đầu gối 130 độ, chân của tay đua trên thực tế là duỗi thẳng.
2. Vulcan 900 Custom
Với một góc uốn cong đầu gối 121 độ, bàn đặt chân khá thấp giúp người lái thoải mái duỗi chân, ghế ngồi dốc giúp người lái có nhiều không gian di chuyển.
1. Harley-Davidson Wide Glide
Với góc uốn cong đầu gối 135 độ, Glide Wide là người chiến thắng rõ ràng khi nhắc đến tiêu chuẩn này. Nó cũng được coi là một trong những chiếc cruiser thoải mái nhất trên thị trường. Chiếc xe khá dài, ghế phẳng cao 26,8 inch (680 mm), chính vì thế khá thích hợp với tay đua “chân dài”.