Dân Việt

Del Bosque cảnh báo Torres

11/09/2011 13:58 GMT+7
Dân Việt - Vicente del Bosque đã lên tiếng cảnh báo Fernando Torres rằng, anh sẽ vĩnh viễn đánh mất vị trí trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha nếu không cải thiện được phong độ tại Chelsea.

Với việc thi đấu sa sút trong màu áo Chelsea, “El Nino” đã dần đánh mất vị trí của mình tại ĐTQG. Trong trận đấu gần đây giữa Tây Ban Nha với Liechtenstein trong khuôn khổ vòng loại Euro 2012, Torres đã bị xếp trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho tiền đạo đang khoác áo Sevilla là Alvaro Negredo.

img

Ở lần hiếm hoi được đá chính thay Torres, Negredo đã thi đấu rất ấn tượng khi lập cú đúp giúp La Roja giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Trước đây, Del Bosque thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật với 3 tiền đạo nhưng thời gian qua, ông đã chuyển sang sơ đồ với một trung phong cắm duy nhất là David Villa. Điều đó có nghĩa, tương lai của Torres trong màu áo Tây Ban Nha đang bị đe dọa hơn bao giờ hết.

Ngoài David Villa, cầu thủ 27 tuổi cũng đang phải cạnh tranh suất đá chính với Negredo, Fernando Llorente (Atletic Bilbao) và Bojan Krkic (AS Roma). Mới đây, Del Bosque đã lên tiếng khẳng định, Torres có thể vĩnh viễn đánh mất vị trí trong màu áo “những chú bò tót” nếu anh tiếp tục thi đấu sa sút tại Chelsea.

Del Bosque nói: “Torres là một cầu thủ quan trọng là có tiếng tăm rất lớn. Tuy nhiên, nếu không đạt được phong độ cao trong màu áo CLB, anh ấy hoàn toàn có thể đánh mất vị trí trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha giống như những tiền đạo khác”.