Tối 11.3, đại diện văn phòng Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (chi nhánh Đà Nẵng) cho biết nhân viên Đặng Thị Lan (31 tuổi, đội phục vụ trên tàu thuộc Trung tâm phục vụ sàn đỗ), vừa trả lại tài sản có giá trị cho khách sau khi nhặt được trên chuyến bay.
Tối 10.3, khi chuyến bay VN551 đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, chị Lan lên máy bay làm việc. Dọn dẹp tại số ghế 14G, chị phát hiện hành khách để quên nhiều tài sản có giá trị, trong đó có số tiền mặt hơn 150 triệu đồng, 2 chiếc điện thoại và nhiều giấy tờ tùy thân.
Ngay sau đó, chị Lan đã báo cho an ninh sân bay để liên lạc với hành khách để trả lại.
Nhận lại toàn bộ số tài sản bị bỏ quên, hành khách Jiang MinHong (quốc tịch Trung Quốc) bày tỏ sự cảm kích trước hành động của nữ nhân viên sân bay.
Chị Lan là nhân viên thứ 4 của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (chi nhánh Đà Nẵng) trả lại tài sản có giá trị trên 100 triệu đồng cho hành khách bỏ quên, đánh rơi.