Với một số lượng hạn chế trên toàn cầu, Kawasaki đã sản xuất chỉ có 1.000 chiếc Ninja ZX -10RR.
Kawasaki Ninja ZX 10RR 2017
Kawasaki Ninja ZX-10RR 2017 được nâng cấp động cơ sẵn sàng cho các cuộc đua bao gồm tăng sức mạnh của động cơ, tăng tốc độ vòng quay của bánh xe. Hơn nữa, nó còn được phủ lớp Diamond Carbon Carbon (DLC) để giảm tổn thất cơ học tương tự trong động cơ đua. Thêm vào đó, bộ mâm Marchesini Forged Aluminium (nhôm Ép), lốp Perilli Supercorsa SP và công nghệ sang số nhanh KQS (Kawasaki Quick Shifter) bản nâng cấp.
Nó được nâng cấp động cơ sẵn sàng cho các cuộc đua
Được thiết kế yên xe đơn, Ninja ZX-10RR loại bỏ bàn để chân phía sau và ghế sau. Chiếc xe được trang bị một ống xả trọng lượng nhẹ, nhằm giảm trọng lượng tổng thể của xe. Bọc yên xe cũng được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua. Biểu tượng hoa tuyết Winter Test của KRT (đội đua Kawasaki Racing Team) cùng màu với biểu tượng trên kính chắn gió. Mỗi mô hình sẽ có một logo “RR” gắn vào hai bên hông để phân biệt với phiên bản Ninja ZX-10R. Khóa đánh lửa cũng được trang trí một logo “RR”. Ninja ZX-10RR năm 2017 đi kèm với công nghệ ABS tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát độ bám đường để đảm bảo an toàn trong khi lái xe trong điều kiện không thuận lợi.
Xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn
Động cơ DOHC 4 xi-lanh, 16 van, dung tích lớn 998 cc, làm mát bằng chất lỏng, gắn kết với một hộp số 6 cấp. Trục khuỷu nhẹ cho phép xoay vòng nhanh. Van tiết lưu điện tử điều khiển bằng máy tính điều khiển chính xác. Động cơ 998cc này có khả năng sản xuất 197 mã lực ở tốc độ 13.000 vòng/phút và mô men xoắn 113.5 Nm tại 11.500 vòng/phút.
Chiếc Kawasaki Ninja ZX 10RR sẽ đối đầu với MV Augusta, Aprillia RSV4 RR và Yamaha YZF-R1.