Dân Việt

Phát hiện thi thể 2 mẹ con bị trói trôi sông

12/08/2012 07:52 GMT+7
Dân Việt - Khoảng 10 giờ, ngày 11.8, trên tuyến kênh Quản lộ Phụng Hiệp, thuộc ấp Long Hoà, thị trấn Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu người dân đã phát hiện 2 thi thể chết trôi của một phụ nữ và 1 trẻ em.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm - trật tự xã hội Công an huyện Phước Long đã đến ngay hiện trường.

Sau khi thu thập thông tin đã xác định nạn nhân nữ là chị Lê Thị Nhi, sinh năm 1971 và cháu Lâm Thị Thuỳ Linh, sinh năm 2006 (con ruột của chị Nhi), ngụ thị trấn Phước Long, huyện Phước Long.

img
 

Khi được người dân vớt lên, thi thể của chị Nhi và cháu Linh chết trong tư thế bị buộc lại với nhau. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ giết người.

Để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Nhi và cháu Linh, cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm - trật tự xã hội Công an huyện Phước Long đã phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm tử thi và tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của 2 mẹ con chị Nhi.