Dân Việt

Hương Tràm “rung động” trong MV mừng sinh nhật 18

10/05/2013 09:30 GMT+7
(Dân Việt) - Hương Tràm và êkíp đã bắt tay vào thực hiện MV đầu tay sau một thời gian dài cân nhắc lựa chọn ca khúc phù hợp trong số những bài hát đã thu âm để tiến hành ghi hình.

Ca khúc được ghi hình MV nằm trong single online dự kiến gồm 2 ca khúc được chính thức phát hành vào ngày 15.5. Đây là những ca khúc mà Hương Tràm đã từng thể hiện trong thời gian qua trên các sân khấu biểu diễn lớn và nhận được nhiều tình cảm yêu mến cũng như phản hồi tích cực về nội dung, giai điệu, ca từ trong bài hát.

img

Địa điểm được êkíp sản xuất MV lựa chọn là một quán cà phê có khung cảnh khá lãng mạn và hoài cổ nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, TP.HCM. Bối cảnh của MV được sắp đặt phù hợp với những cung bậc tình cảm trong tâm trạng của một cô gái khi bắt đầu có những rung động đầu đời. Để khắc họa rõ nét trạng thái cảm xúc này, êkíp đã lựa chọn một căn phòng kín và hình ảnh những tia nắng dần hiện lên trong căn phòng như một sự gợi mở tinh tế hé lộ sự thay đổi cảm xúc của cô gái.

Sau ngày quay, Hương Tràm tỏ ra khá phấn chấn và hồi hộp chờ đợi kết quả sản phẩm âm nhạc đầu tay của riêng mình. Cô cho biết đang rất phấn khích và mong đợi khi chỉ trong một thời gian ngắn nữa, MV và single sẽ chính thức được phát hành như một lời tri ân đến các khán giả hâm mộ đã chờ đợi Hương Tràm hơn 3 tháng kể từ cuộc thi Giọng hát Việt. Đặc biệt, ngày phát hành MV và single cũng chính là ngày sinh nhật tuổi 18 của Hương Tràm.

Thường 1 MV cũng phải quay ít nhất từ 2 - 3 ngày nhưng Hương Tràm và toàn bộ êkíp đã rất nỗ lực quay trong vòng 1 ngày. Khối lượng công việc cho 1 ngày là rất lớn, Hương Tràm đã chứng tỏ cho mọi người thấy sự cố gắng trong công việc của cô. Thậm chí, giờ nghỉ trưa, Hương Tràm cũng không dám nghỉ nhiều. Cô chỉ tranh thủ gặm bánh mì trong vài phút và quay lại làm việc ngay. Chắc chắn sẽ có nhiều khán giả đón chờ sản phẩm của cô ca sĩ trẻ vừa được nhận giải thưởng “Cống hiến” ở hạng mục Nghệ sĩ mới này.