Marcela Iglesias (nữ) - quản lý chương trình Plastics of Hollywood chụp ảnh cùng búp bê Ken nổi tiếng có tên Rodrigo Alves.
Một chương trình truyền hình thực tế vừa được sản xuất dành riêng cho những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, quy tụ dàn "búp bê sống" từng chi hơn 68,4 tỷ đồng cho việc "đập đi xây lại". Plastic of Hollywood (Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hollywood) sẽ xoay quanh 12 gương mặt kỳ dị, gồm: Búp bê Ken Rodrigo Alves và Justin Jedlica, Pixee Fox (giống Jessica Rabbit), Jennifer Pamplona (bản sao Kim Kardashian), Vinny Ohh (giống người ngoài hành tinh)...
Quản lý của chương trình cũng là một người nghiện thẩm mỹ, tên Marcela Iglesias. Cô cho biết: "Chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thế giới tuyển chọn những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Họ là những người đặc biệt khi từng dao kéo rất nhiều lần và sở hữu ngoại hình kì quặc. Để có được ngoại hình mong muốn, những búp bê sống này đã chi ra hơn 68,4 tỷ đồng."
Marcela và Patrik giúp những búp bê sống theo đuổi sự nghiệp như ca sĩ, diễn viên và nghệ sĩ.
Chương trình Plastics of Hollywood tự hào quy tụ những người "giả nhất" thế giới mà từng chi nhiều tiền nhất cho thẩm mỹ. Đây là búp bê Justin Jedlica.
Nói về 2 búp bê Ken của chương trình, BTC cho biết: "Để thể trở thành búp bê Ken, Justin Jedlica dành ra 11,4 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ trong khi Rodrigo tiêu tốn gấp đôi khoản tiền đó và trải qua số lần phẫu thuật kỷ lục là hơn 50 lần. Với những anh chàng này, việc trở thành ai đó là cần thiết bởi vì họ sinh ra nhầm thân thể."
"Nhiều người gọi chúng tôi là quỷ xa tăng, điên rồ, nhiều nhiều lắm nhưng chúng tôi không quan tâm vì đó chỉ là ý kiến của họ. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sầu não vì những lời nói của người khác, sẽ có người thích cũng sẽ có người ghét. Chúng tôi không phán xét ai cả nhưng tại sao họ lại phán xét chúng tôi", Justin Jedlica nói.
Búp bê Rodrigo Alves (đứng ngoài cùng bên trái) và Justin Jedlica (đứng giữa, không mặc áo)
Chương trình này ngay từ khi bắt đầu đã thu hút rất nhiều sự chú ý, mỗi thành viên tham gia phải cạnh tranh với nhau để có thể làm nổi bật việc "dao kéo" của bản thân, từ nâng ngực đến cắt bỏ xương sườn và nhiều tiểu phẫu khác.
Như là một phần của mục đích công ty, chương trình cũng sẽ định hướng cho họ hình tượng phù hợp nhất có thể. Nếu ai đó muốn làm ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ, họ sẽ được giúp đỡ với những bước đi vững chắc để đạt mục tiêu. Quản lý Marcela cho biết công ty sẽ đào tạo họ thông qua tập luyện thể thao, luyện giọng, và các mẹo thành công.
Marcela, quản lý của Plastic of Hollywood – một người phụ nữ Argentina đáng tự hào đã thành lập công ty chuyên làm việc với những người phẫu thuật thẩm mỹ
Marcela với Vinny Ohh – người đã chi 1,1 tỷ đồng vào hơn 100 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành người ngoài hành tinh
Plastics of Hollywood sẽ xoay quanh 12 búp bê sống nổi tiếng trên thế giới
Bryan Ray (bên phải) chi 60.000 bảng Anh (1,7 tỷ đồng) để có vẻ ngoài giống Britney Spears
Búp bê Ken người Brazil có tên Mauricio Galdi
Búp bê anime Ophelia Vanity
Jennifer Pamplona từng chi hàng nghìn đô la để sở hữu đường cong như búp bê Barbie
"Yêu tinh" Luis Padron đã chi 27.000 bảng Anh (790 triệu đồng) cho việc phẫu thuật