Dân Việt

Arsenal vẫn tin Arsene Wenger

21/09/2011 19:07 GMT+7
Dân Việt - Ivan Gazidis, Giám đốc điều hành Arsenal vừa khẳng định, lãnh đạo Arsenal không hề có ý định sa thải HLV Arsene Wenger, bất chấp việc CLB đang có sự khởi đầu mùa giải khá bết bát.

Kể từ sau chức vô địch FA Cup hồi năm 2005 đến nay, đội bóng thành London vẫn chưa có thêm bất cứ danh hiệu nào. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện nay, khả năng họ tiếp tục trắng tay khi mùa bóng 2011-2012 kết thúc là điều đã được dự báo trước.

img
 

Tại Premier League, The Gunners đã có sự khởi đầu tồi tệ nhất kể từ năm 1953. Qua 5 trận đã đấu, các pháo thủ mới chỉ giành được vỏn vẹn 4 điểm. Sau hai trận thua mất mặt với tỷ số 2-8 trước M.U và 3-4 trước Blackburn, nhiều fan hâm mộ của Arsenal đã tỏ ra hoài nghi về tương lai của Wenger tại sân Emirates.

Tuy nhiên, Ivan Gazidis vừa lên tiếng khẳng định, ban lãnh đạo Arsenal vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào khả năng chiến lược gia người Pháp có thể vực dậy đội bóng của mình sau khởi đầu không như mong muốn.

Gazidis nói: “Tuy Arsenal đã khởi đầu mùa bóng khá tệ hại, nhưng tôi có thể chắc chắn một điều rằng, Arsene Wenger sẽ không bị sa thải. Tôi không hiểu tại sao người hâm mộ của đội bóng lại lên tiếng yêu cầu ông ấy từ chức. Điều đó chỉ góp phần làm cho mọi việc trở nên tệ đi”.