Dân Việt

Barca đánh tiếng muốn có Edinson Cavani

21/09/2011 13:58 GMT+7
Dân Việt - Theo tờ Itasportpress, Pep Guardiola đang có ý định đưa tiền đạo Edinson Cavani về Nou Camp trong mùa hè tới để tăng cường sức mạnh cho hàng công Barcelona.

Thời gian qua, Cavani đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Napoli cũng như đội tuyển Uruguay. Mùa bóng 2010-2011, anh đã có 33 bàn trên tất cả các mặt trận và góp công lớn giúp đội chủ sân San Paolo giành suất dự Champions League.

img

Thành tích đó đã giúp cầu thủ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, M.U, Arsenal, Man City, AC Milan và Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Sau khi chứng kiến Cavani ghi 4 bàn thắng trong tuần qua, một bàn vào lưới Man City trong khuôn khổ Champions League và hat-trick vào lưới AC Milan tại Serie A, Guardiola đã quyết định “chấm” chân sút người Uruguay.

Dù rất muốn có sự phục vụ của Edinson Cavani, nhưng Guariola sẽ phải chờ tới hè năm 2012, bởi sau khi chi ra 60 triệu Euro để chiêu mộ bộ đôi Alexis Sanchez và Cesc Fabregas trong “phiên chợ hè” vừa qua, ngân sách chuyển nhượng của Barcelona lúc này đã cạn kiệt.