Dân Việt

Thua thảm Novara, Inter sắp “trảm tướng”

21/09/2011 13:39 GMT+7
Dân Việt – Sau trận thua mất mặt với tỷ số 1-3 trước đội bóng nhược tiểu Novara, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan đã tỏ ra rất thất vọng và ông đang tính tới khả năng sa thải HLV Gian Piero Gasperini.

Với trận thua vừa qua, Inter Milan đã bị đội đầu bảng Napoli bỏ xa tới 5 điểm, trong khi họ đá nhiều hơn 1 trận. Sau 3 vòng đấu tại Serie A, Nerazzurri với chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Dù đã thi đấu tổng cộng 5 trận ở mùa giải này, nhưng Inter vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng. Trước đó, họ đã để thua AC Milan trong trận tranh siêu cúp Italia, thua Trabzonspor trong khuôn khổ Champions League, thua Palermo và hòa AS Roma tại Serie A.

img

Sau trận đấu tại sân Stadio Silvio Piola hồi rạng sáng nay, Massimo Moratti đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Moratti cho biết, ông đang tính tới khả năng sa thải Gasperini.

Được biết, quyết định về tương lai của nhà cầm quân 53 tuổi sẽ được đưa ra sau cuộc họp khẩn cấp giữa Moratti và các quan chức Inter diễn ra vào ngày 21.9.

Moratti phát biểu trên Sky Sports: “Tôi và ban lãnh đạo đội bóng cảm thấy rất thất vọng với sự khởi đầu tồi tệ của CLB. Sau những trận thua trước đó, Gasperini vẫn không thể thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi của Inter, dù chúng tôi chỉ phải gặp đội bóng dưới cơ Novara. Quyết định về việc có sa thải Gian Piero hay không sẽ được đưa ra vào thứ Tư”.