Dân Việt

Nani muốn thành cầu thủ số một thế giới

25/09/2011 14:12 GMT+7
Dân Việt - Tiền vệ Luis Nani của M.U vừa lên tiếng khẳng định, anh đang nỗ lực hết mình để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa.

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang có được phong độ cực tốt trong màu áo M.U. Ngoài cú đúp trong trận tranh Community Shield với Man City, Nani cũng có ba pha lập công tại Premier League.

img
 

Cầu thủ 24 tuổi cho biết, mục tiêu mà anh đang hướng tới lúc này là sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu thế giới.

Nani phát biểu trên Inside United: “Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi sẽ không bao giờ ưu tiên việc giành các danh hiệu cá nhân hơn thành tích chung của CLB.

Tôi hy vọng rằng khi mình giải nghệ, mọi người sẽ nói “Nani là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã góp công lớn giúp M.U đoạt được rất nhiều danh hiệu lớn”.

Với việc đang thi đấu cho một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới như M.U, tôi đang có điều kiện thuận lợi để thực hiện tham vọng của mình. Nhưng để làm được điều đó, tôi cần phải tập luyện chăm chỉ và nỗ lực thi đấu hết mình”.