Dân Việt

Lưu Gia Linh khéo khoe vòng một với đầm trắng

24/09/2011 11:26 GMT+7
Dân Việt – Trong chiếc váy trắng thanh lịch, sang trọng được thiết kế ấn tượng, nữ diễn viên Hongkong dù đã 45 tuổi nhưng vẫn khoe được vóc dáng chuẩn.

Tham dự một sự kiện về bất động sản vào hôm qua 23.9, bà xã của Lương Triều Vỹ gần như xoay như chong chóng trước một loạt câu hỏi nghi vấn của cánh phóng viên về những tin tức hôn nhân lạnh nhạt, có thai… được đăng trên các báo gần đây

img
 

Có vẻ như Lưu Gia Linh đã chuẩn bị rất kỹ cho lần xuất hiện này. Cô chọn chiếc váy trắng nền nã, khéo khoe được chiếc eo thon, vùng bụng phẳng lì cùng vòng một gợi cảm để gián tiếp phủ nhận tin đồn mình đang mang thai.

“Ai nói rằng tôi đang mang thai, thật là buồn cười, chẳng qua dạo này tôi béo lên chút ít” – Lưu Gia Linh đáp trả các phóng viên.

imgimg

Đứng giữa hàng chục nhà báo, vào tối qua, Lưu Gia Linh cũng mạnh dạn tiết lộ: “Tài sản của tôi hiện giờ nhiều hơn chồng, cơ bản anh ấy không có thời gian mà ngồi kiểm tra tiền của mình, chúng tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Hơn nữa gần đây đã xuất hiện những tin tức hôn nhân chúng tôi trục trặc, có vẻ như một số người đã quan tâm đến chúng tôi một cách thái quá. Anh Vỹ gần đây bận rộn với các bộ phim, nên không có thời gian gặp nhau, chúng tôi vẫn là một cặp vợ chồng, và cũng đâu nhất thiết phải liên lạc bằng điện thoại, chát hàng ngày”.

Lưu Gia Linh còn cho biết trong làng giải trí cô không có bạn bè thân bằng tuổi và hiện tại là thời gian cô đang nghỉ xả hơi sau những tháng ngày bận rộn, không tham gia bộ phim nào, nên việc cô đẫy đà hơn so với trước là điều dễ hiểu.

Theo CN