Dân Việt

Ngôi sao Demba Ba bị tố quỵt tiền rửa xe

16/01/2013 13:53 GMT+7
Không chỉ gây ồn ào với giá chuyển nhượng 7,5 triệu bảng từ Newcastle sang Chelsea, Demba Ba còn vừa bị nổi tiếng với việc...quỵt 40 bảng tiền rửa xe.

Khoảng một tuần trước, anh thợ rửa xe Lee Donnelly đã đưa lên trang Twitter cá nhân về việc Demba Ba vẫn chưa thanh toán cho anh khoản tiền rửa xe. Rất nhiều fan lên tiếng chỉ trích chân sút vừa được Chelsea mua về, nhưng dường như điều đó chẳng làm cầu thủ này thấy ngượng.

img
Lee Donnelly và Demba Ba.

Bằng chứng là Demba Ba vẫn chưa chịu chi một xu nào để trả cho Lee Donnelly. Thế là, anh thợ rửa xe quyết đưa vụ việc lên mặt báo.

"Với tôi, điều quan trọng nhất nhất vẫn là nguyên tắc nợ tiền thì phải trả. Tôi đã vài lần nhắc Demba Ba nhưng anh ta chỉ đáp lại "Tôi còn nợ anh" rồi...thôi. Lần cuối cùng tôi gặp Demba Ba, anh ta bảo rằng mình chỉ còn vỏn vẹn 50 bảng trong ví nên không trả", Lee Donnelly tỏ ra rất bức xúc khi tiết lộ vụ việc trên tờ Evening Chronicle (Anh).

Lee Donnelly là thợ rửa xe được nhiều cầu thủ Newcastle tin tưởng. Để thuận tiện cho công việc, anh thường đến nhà các cầu thủ để làm việc trực tiếp. Thậm chí đôi khi, người thợ 34 tuổi này còn làm việc ngay trên khu tập luyện của đội bóng.

Từ một năm qua, Lee Donnelly thường rửa xe cho Demba Ba mỗi tuần. Lần cuối cùng anh rửa xe cho cầu thủ này là trước Giáng sinh (lúc đó Demba Ba chưa chuyển sang Chelsea). Và đó cũng là lần cầu thủ người Senegal này nợ anh 40 bảng tiền rửa chiếc xe Mercedes 6.3.

Theo Lee Donnelly, trong kỳ nghỉ Giáng sinh, anh đã nhắn tin cho Demba Ba để đòi nợ. Tuy nhiên, tiền đạo này ngó lơ, chẳng thèm trả lời.

Đối với Demba Ba, số tiền 40 bảng có lẽ chẳng thấm vào đâu. Chia tay Newcastle để đầu quân cho Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, chân sút này hưởng mức lương lên tới 90.000 bảng/tuần. Vậy mà, cầu thủ vẫn ngó lơ khoản nợ với anh chàng rửa xe tội nghiệp.

Theo Thể thao 24h