Sự hợp tác giữa Rough Crafts và MV Agusta luôn đem lại nhiều điều thú vị. Cách đây vài tháng, MV tại Đài loan đã ủy quyền cho nhà đóng xe Winston Yeh làm việc trên chiếc Brutale 800 RR, và kết quả là chiếc xế được chuyển đổi thành “Ballistic Trident” đã ra đời. Chưa dừng lại, mới đây nhất nhà đóng xe này còn cho ra đời chiếc “Guerilla Tre” (Ba Du Kích), một phiên bản scrambler đường phố dựa trên mẫu xe gốc khác của MV Agusta là Dragster 800 RR.
Khi phác thảo, Winston đã mất rất lâu với tìm ra hướng độ chiếc scrambler trên. “Tôi quyết định chiếc xe sẽ theo hướng scrambler đô thị. MV thực sự chưa có loại xe này và tôi muốn áp dụng triết lý “Guerilla” của chúng tôi. Với loại lốp Pirelli MT60RS, tôi có thể có được chiếc scrambler mà không đánh mất hiệu suất đường phố của chiếc xe”, Winston tiết lộ.
Không quá khó để nhận thấy vẻ hiện đại của bản độ scrambler từ Dragster 800 RR. Nếu bạn dành nhiều thời gian dạo xe trong thành phố, chạy nhanh với vị trí ngồi thẳng đứng và tỷ lệ thành phần cổ điển được thể hiện trong rất nhiều khu vực hộp xe, bạn chắc chắn mê hoặc.
Sự xuất hiện của chiếc xe còn có thể gây kích thích cho cả những người đi bộ. Nhưng điều lưu ý là, ngoại trừ bạn đang có chiếc Scrambler Ducati Desert Sled, còn không bạn nên hạn chế sử dụng bản độ “Du kích” cho những chuyến đi chinh phục đa địa hình đầy tham vọng. Ảnh tay cầm xe.
Sản phẩm mới này của Rough Craffs cũng giống như các phiên bản cao cấp như Triumph Street Scrambler và Yamaha XSR700. Tuy nhiên, xế độ mới có sức mạnh đáng kể hơn và khả năng đắt đỏ hơn. Ảnh đèn hậu xe.
Khi dựa trên phiên bản RR của gia đình Dragster thì có nghĩa rằng xe có một hộp khí lớn hơn và thân bướm ga lớn hơn cùng bộ phun xăng trực tiếp kép, có khả năng cho công suất đầu ra đạt 140 mã lực.
Các mẫu xe tương đối tinh tế và hoạt động hiệu quả. “Đó là một chiếc xe có tiềm năng sản xuất. Chúng tôi đã không nhận ra điều đó khi bắt đầu, nhưng với hướng dẫn của chúng tôi thì có thể thực hiện công việc độ tương tự cho các sản phẩm thuộc chương trình RVS của MV”, Winston nói. Ảnh bánh xích xe.
Hệ thống ống xả HP Corse Hydro Tre của xe có vẻ bề ngoài ấn tượng với ba ống, có những thay đổi lớn ở phần đuôi, rõ nhất là đã được cắt ngắn đi. Winston cho biết đây là thiết kế lấy cảm hứng từ một chiếc tracker (xe đua đường phố kết hợp với phong cách bụi).
Đèn pha cũng được độ, nhìn góc cạnh hơn chiếc Dragster bản gốc nhưng nhìn phù hợp hơn với các đường nét của thân xe. Phía trước xe là hệ thống treo gồm phuộc ống vàng của Rough Crafts nhưng đã được sơn màu đen. Bộ phận mâm đĩa cũng được sơn màu đen cho phù hợp với vành bánh xe. Phía sau cũng được sơn đen để cho đồng điệu. Vành bánh xe với 6 chấu bằng nhôm, cỡ 17-inch do Wukawa Industry đóng. Dĩ nhiên tất cả cũng đều được sơn màu đen. Kết quả là chiếc xe có sự pha trộn các mảng màu đen, xám, bạc và đỏ. Nhìn tổng thể xe vẫn giữ được các đường nét đặc trưng của dòng xe MV Agusta.