Dân Việt

M.U đã đánh rơi 2 điểm vì quá bất cẩn

28/09/2011 13:34 GMT+7
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho rằng, việc thi đấu quá bất cẩn đã khiến M.U phải trả giá bằng trận hòa 3-3 khó nhọc trước đội bóng dưới cơ FC Basel.

Dù đã sớm có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Danny Welbeck khi trận đấu mới trôi qua được gần 20 phút, song M.U đã thi đấu trùng hẳn xuống và để Basel ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới David De Gea. Phải nhờ tới bàn gỡ ở phút 90 của Ashley Young, “Quỷ đỏ” mới tránh được một trận thua bẽ bàng ngay tại thánh địa Old Trafford.

img
 

Ferguson nói: “Tôi nghĩ rằng M.U đã thi đấu quá bất cẩn. Điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá đắt bằng một trận hòa nhọc nhằn. Dù đã có hai bàn dẫn trước và thi đấu tốt trong hiệp một, song chúng tôi đã chơi chùng xuống trong hiệp hai và để đối thủ dẫn lại 3-2.

Rõ ràng, đây là một kết quả đáng thất vọng với M.U. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Basel hoàn toàn có thể ghi được hơn 3 bàn thắng vào lưới De Gea. Đây chính là một lời cảnh tỉnh với các học trò của tôi. Trong trường hợp tiếp tục mắc những sai lầm như vậy, M.U hoàn toàn có thể bị loại ngay từ vòng bảng Champions League”.

Bên cạnh đó, “Máy sấy tóc” cũng cho rằng, trọng tại Paolo Tagliavento đã quá nặng tay khi thổi phạt penalty đối với M.U ở cuối hiệp hai, bởi Antonio Valencia đã tranh bóng một cách hợp lệ.