Thợ độ Rob Chappell của xưởng Origin80r tại Canada không còn xa lạ gì với giới độ xe ở đây khi cho ra mắt ấn phẩm độ Honda CB900F.
Để hoàn thiện được sản phẩm của mình Rob Chappell đã phải mất 3 năm liền. Chiếc xe gốc là đời xe năm 1981 vẫn còn trong điều kiện tốt nhưng đã không sử dụng trong 10 năm liền.
Khung xe, màu sơn và động cơ đều được Rob Chappell chỉnh sửa, cắt tỉa và phủ sơn. Ảnh bình xăng xe.
Một khung phụ mới và bộ giảm sóc tam giác được gắn vào phía sau cũng như phuộc trước được vay mượn từ mẫu xe GSX750. Dưới bình xăng và quanh giảm sóc còn thêm vào một cánh tay đòn. Ảnh cánh tay đòn đỡ phía dưới yên ngồi.
Bộ phận đuôi xe chính là đuôi của Kawasaki KZ1000 nhưng đã được chỉnh sửa. Yên ngồi do Tuffide chế tạo với chi tiết bằng da và carbon cùng đường chỉ khâu màu vàng đậm vô cùng sang chảnh. Chỗ để chân được lấy từ Yamaha R6 và đèn pha được lấy từ Harley V-rod. Ảnh yên ngồi xe.
Trong khi bộ phận động cơ của xe bây giờ thuộc loại có dung tích 985cc. Còn các thiết bị điện gồm có hệ thống bugi Dynatek, dây Dyna, pin Anti-Gravity, đồng hồ kỹ thuật số.
Đèn đuôi xe thuộc loại đèn LED giúp cho xe trở thành một mẫu mô tô chạy đường phố hợp pháp.
Phụ kiện gồm áo phông và mũ bảo hiểm tông xuyệt tông với xe.
Khung xe màu đen với thân xe đa dạng các màu như màu đen kim loại, bạc, vàng chanh, đồng và đỏ. Sự phối màu này dưới con mắt của thợ độ điêu luyện đã trở nên hoàn hảo và tinh tế.