Vào những năm 1980, nhà sản xuất lốp Metzeler từng chạy một chương trình quảng cáo và tiết lộ sự thật có hơn 90% chủ sở hữu siêu môtô Kawasaki thích cưỡi voi. Dĩ nhiên điều này liên quan đến linh vật của công ty Metzeler là một con voi và bức ảnh quảng cáo đi kèm cho thấy tay đua mang đầy đủ các phụ kiện phục vụ cho các chuyến đua trên xe kéo.
Lấy cảm hứng từ sự kiện trên, Kenny Yeoh, người sáng lập Kenstomoto và nhà sáng tạo các môtô độ như Demolisher, P650R, BOBR và MechaStallion cho biết cỗ máy mới đã được trình diện mang sức mạnh và thân hình vạm vỡ có thể đối đầu với cuộc chiến với voi. Ấn phẩm mới được sơn màu vàng và đen, các thành phần in 3D và thân hình như xe đua có tên là Kenstomoto Ju.
Ảnh mặt trước xe Kenstomoto Ju.
Cận cảnh phanh đĩa trước của xe.
Kenstomoto Ju, trong đó Ju có nghĩa là 10 theo tiếng Nhật. Điều này cũng liên quan tới một mức ảnh mà Yeoh từng chụp. Ju đã bắt đầu khi 2004 Kawasaki ZX-10R tham gia đường đua ở Sepang International Circuit tại Malaysia. Sau đó chính Yeoh đã cải tiến mẫu xe Kawasaki này để đạt được tiêu chuẩn của siêu xe ngày nay.
Yếm quây trước của xe.
Cận cảnh bình xăng xe.
Toàn bộ phân sau của ZX-10R đã được loại bỏ và thay bằng một yên ngồi nhẹ. Xe có yếm quây đầy đủ và giá đỡ.
Các thiết bị điện và năng lượng trên xe.
Cụm đồng hồ xe.
Màn hình đồng hồ thuộc loại hiện đại.
Hai đèn pha chính đều thuộc loại projector, với bốn đèn nhỏ loại LED được sắp xếp ở hai bên thân của Ju. Lỗ thông khí có thiết kế dạng như lưới tản nhiệt trên xe hơi, được làm bằng công nghệ in 3-D. Cận cảnh tay lái bên trái của xe.
Cận cảnh ống xả xe.
Ống xả xe thuộc loại thép không rỉ, vuốt theo hình thẳng đứng. Kenstomoto Ju được trình làng tại sự kiện Art of Speed ở MAEPS, Serdang (Malaysia) vào hai ngày 29 và 30.7.