Dân Việt

Đằng sau những clip kiếm tiền tỷ của thánh nữ công sở

T.V 02/08/2017 07:42 GMT+7
Sau mỗi clip chế biến món ăn cực sáng tạo, cô nàng ham ăn thu về 1,6 tỷ đồng cho mỗi clip có lồng quảng cáo.

Tiểu Dã (sinh năm 1993, tại Thành Đô, Trung Quốc) "thần đồng nấu ăn" hay "thánh nữ công sở" là một trường hợp điển hình cho câu chuyện nổi tiếng nhờ MXH và đổi đời nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Tài khoản Facebook của cô đã hút hơn 2,8 triệu lượt người đăng ký, hơn 400 ngàn fan trên Youtube và hơn 2,55 triệu người hâm mộ trên Weibo.

Những cảnh quay hậu trường loạt clip gây sốc của thánh nữ công sở

Cô gái mắt lé đi phụ hồ kiếm tiền “tu sửa” nhan sắc

Thế nhưng, khi chuẩn bị đi PTTM thì Trúc Mai lại phát hiện ra mình bị ung thư cổ tử cung.