Vừa qua Toyota đã mang chiếc C-HR hoàn toàn mới đến triển lãm GIIAS 2017 nhằm mục đích thăm dò phản ứng của khách hàng trước khi tung mẫu xe này ra thị trường Indonesia. Sau Singapore, Indonesia là thị trường Đông Nam Á thứ 2 mà mẫu xe này chính thức xuất hiện. C-HR còn từng bị bắt gặp chạy thử tại Thái Lan và Malaysia. Như vậy, dù thông tin Toyota đưa C-HR về thị trường Việt Nam chưa được khẳng định, khả năng này rất dễ xảy ra trong tương lai gần.
Toyota C-HR sở hữu chiều dài tổng thể 4.360 mm, rộng 1.795 mm, cao 1.565 mm và chiều dài tổng thể 2.640 mm. Các trang bị nổi bật của Toyota C-HR có thể kể đến như: cụm đèn pha LED tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, đèn xi-nhan tuần tự, đèn sương mù LED, bộ vành hợp kim 18 inch, ngoại thất phối 2 màu sơn, cánh gió mui và đèn hậu LED.
So với các đối thủ cùng phân khúc, Toyota C-HR có thiết kế nội thất nổi bật hơn hẳn với khoang hành lý 5 chỗ - 370 lít. Hàng ghế sau có thể gập xuống theo tỷ lệ 60:40, giúp tăng thể tích khoang hành lý. Ở một số thị trường, Toyota C-HR được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8inch, dàn âm thanh JBL 9 loa, màn hình đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ, đèn viền nội thất và điều hòa tự động 2 vùng.
Chiếc xe được trưng bày trong triển lãm GIIAS 2017 sử dụng hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng VVT-i Atkinson Cycle 4 xy-lanh, dung tích 1,8 lít, một cặp mô-tơ điện và hộp số CVT. Hệ dẫn động hybrid tạo ra công suất tối đa 98 mã lực tại vòng tua máy 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút.
Vì xe chỉ mang tính chất trưng bày, nên hiện Toyota không công bố giá bán của C-HR tại thị trường Indonesia. Giá tham khảo của mẫu crossover cỡ nhỏ này tại Singapore dao động từ 63.800 - 94.800 SGD, tương đương 1,008 - 1,499 tỷ đồng. Toyota C-HR là mẫu xe bán chạy nhất tại Nhật Bản trong 6 tháng đầu năm 2017 với 79.303 chiếc đến tay khách hàng.