Dân Việt

Liên tục bị dọa giết vì trùng tên với trọng tài

06/10/2011 13:00 GMT+7
Hôm 5.10, một người đàn ông thất nghiệp chia sẻ rằng ông rất lo sợ khi nhận được hàng trăm cú điện thoại dọa giết.

Một người đàn ông thất nghiệp ở vùng Florence (Ý) đã bị đe dọa lấy mạng vì trùng tên với trọng tài Gianluca Rocchi, người có những quyết định gây nhiều tranh cãi trong cuộc đối đầu Inter Milan - Napoli ở vòng 6 Serie A.

Napoli giành chiến thắng 3-0 sau khi “vua” Rocchi, người cũng từ vùng Florence, đuổi khỏi sân tiền vệ Joel Obi của Inter đồng thời cho đối phương được hưởng phạt đền (quyết định của trọng tài bị cho là sai lầm vì Obil đã vào trúng bóng, hơn nữa còn thu chân về cố ý tránh bị thương cho đối thương).

img
Quyết định của trọng tài Gianluca Rocchi khiến người đàn ông thất nghiệp bị liên lụy

Thi đấu với 10 người, Inter Milan đã bị Napoli vùi dập khiến trong và sau trận đấu các cầu thủ, HLV, quan chức và cả người hâm mộ đội nhà đều bày tỏ sự tức giận của họ với trọng tài (sự phản ứng này đã dẫn tới mưa án phạt mà Tiểu ban kỷ luật Serie A trút xuống Inter).

Tuy nhiên, “hậu quả” do trọng tài Gianluca Rocchi gây ra còn đổ lên đầu một người đàn ông 44 tuổi ở Limite sull'Arno, thị trấn ngoại ô Firenze bởi cha mẹ ông này cũng đặt tên ông là Gianluca Rocchi.

Hôm 5.10 ông này chia sẻ rằng ông rất lo sợ khi nhận được hàng trăm cú điện thoại dọa giết.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi bị dọa giết và đó là lý do tại sao tôi luôn luôn phải theo dõi sát sao mỗi khi trọng tài Gianluca Rocchi cầm còi bắt chính”- ông Gianluca Rocchi pử Limite sull'Arno nói.

“Tôi chỉ mong rằng trọng tài Gianluca Rocchi đừng có những quyết định sai lầm thêm nữa và chỉ có như vậy mới giúp tôi không phải nhận những lời đe dọa bất an trên điện thoại của mình”, ông này nói thêm.

Quyết định của trọng tài Gianluca Rocchi khiến người đàn ông thất nghiệp bị liên lụy.

Theo Supersport