Dân Việt

Pep Guardiola trong mắt mỹ nhân

18/01/2013 12:32 GMT+7
Ông thầy lừng danh xứ Catalan được hàng loạt mỹ nhân ngưỡng mộ. Nhưng cả đời Pep Guardiola chỉ biết đến bà vợ hiền Cristina chứ chưa ai thấy ông có mối tình "ngoài luồng" nào khác.

Kelly Brook: Pep sexy nhất

img
 

Cây bút của tờ World Soccer, Keir Radnedge từng ví von, nếu bóng là sex thì Pep Guardiola chính là Kelly Brook-cô đào sexy bậc nhất xứ sương mù. Về phần mình, Kelly Brook cũng tỏ ra "đắm đuối" nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Còn nhớ trước trận chung kết Champions League 2011 giữa M.U và Barca tại Wembley, cô đào 33 tuổi người Anh cho biết: "Nếu được lựa chọn giữa Sir Alex và Pep Guardiola, tôi sẽ chọn Pep và muốn đi ăn tối với ông. Pep là người đàn ông điềm đạm nhưng sexy nhất sân cỏ thế giới.

Lara Alvarez: Pep là thời trang

img
 

Cô phóng viên xinh đẹp của đài Telecinco (Tây Ban Nha) từng nhiều lần công khai ngưỡng mộ Pep Guardiola. Phải chăng vì "trai tham sắc, gái tham tài"? Không chỉ vậy theo Lar Alvarez, cũng như Beckham, Pep chính là biểu tượng của thời trang trên sân cỏ.

Lara Alvarez chẵng xa lạ với người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha. Cô phóng viên xinh đẹp này từng có thời gian cặp kè với ngôi sao Real Madrid Sergio Ramos.

Lucy Collett: Pep cá tính nhất

img
 

Lucy Collett là fan cuồng nhiệt của M.U nhưng hẳn nàng người mẫu ngực trần 23 tuổi xứ sương mù này hẳn thất vọng chẳng kém fan Chelsea khi Pep từ chối The Blues dể dẫn dắt Bayern. Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh trước đây, Lucy Collett từng thổ lộ, cô ngưỡng mộ Pep và mong muốn người đàn ông có cá tính mạnh mẽ này đến Premier League dẫn dắt các đội bóng Anh.

Sarah Brandner: Pep mạnh mẽ nhất

img
 

"Thật tuyệt vời khi Pep Guardiola đến với Bayern. Pep là người đàn ông mạnh mẽ nhất và ông sẽ biến Bayern trở thành đội bóng số 1 hành tinh", người đẹp Sarah Brandner thổ lộ với báo giới Đức. Phải chăng nàng WAG xinh đẹp của tiền vệ Bastian Schweinsteiger đang lấy lòng ông thầy sắp cầm quân Hùm xám.

Theo Thể thao 24h