Hệ thống kiểm soát độ bám đường Traction Control System (TCS) là thiết bị tiêu chuẩn trên mô hình X-Max 125. Sử dụng một cảm biến để theo dõi tốc độ bánh sau, sức mạnh sẽ giảm thời gian quay bánh xe khi được phát hiện. Công nghệ này được chia sẻ từ mô hình X-Max lớn hơn, như X-Max 300 và X-Max 400. Buồng lái là màn hình LCD trung tâm lớn, cung cấp thông tin động cơ và điều khiển.
X-Max 125 được trang bị một động cơ xi-lanh đơn 124 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 14 mã lực ở tốc độ 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 12 Nm ở 6.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới mặt đất bằng cách sử dụng hộp số truyền tải CVT. Động cơ tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Yamaha X-Max 125 2018 sẽ ra mắt thị trường châu Âu
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là công nghệ tiêu chuẩn cho tất cả các xe hai bánh tại thị trường EU, gồm phanh đĩa thủy lực ở cả phía trước và phía sau xe. X-Max 125 đi kèm với bánh xe 15 inch ở phía trước, với một bánh xe kích thước 14 inch ở phía sau. Trọng lượng ướt khoảng 175 kg, và chiều cao ghế ngồi ở mức 795 mm, với bình nhiên liệu 13 lít.
Xe được trang bị đèn pha đôi và đèn hậu đôi LED, công nghệ khởi động không chìa keyless và cổng sạc USB, trong khi cốp chứa đủ hai mũ bảo hiểm full face (toàn mặt).
Để phù hợp được người lái có độ cao khác nhau, X-Max 125 sở hữu màn hình cũng như tay lái, ví trí điều khiển có thể điều chỉnh. Có bốn tùy chọn màu sắc cho X-Max 125 - Radical Red , Sonic Grey, Phantom Blue và Blazing Grey.
Tuy nhiên, Yamaha hiện chưa công bố mức giá cụ thể cho mô hình Yamaha X-Max 125 2018. Nhưng phiên bản tiền nhiệm của nó có giá 4.322 bảng Anh (tương đương 129,9 triệu đồng).
Cùng ngắm một số hình ảnh của mô hình Yamaha X-Max 125 2018:
Xe ga Yamaha NVX 125 và 155 ở thị trường Việt vừa có thêm 8 tùy chọn màu mới bắt mắt, phuộc bình dầu và phụ kiện tấm...