Dân Việt

Kéo váy quá đà, mỹ nhân 8X gây “nóng mắt”

22/10/2011 11:22 GMT+7
Dân Việt – Nữ diễn viên, người mẫu Đài Loan (Trung Quốc) Sonia Sui đã khiến các phóng viên “nóng mắt” khi chiếc váy đen gợi cảm, do được xẻ tà quá cao, nên người đẹp đã để lộ phần nhạy cảm ngay trên thảm đỏ.

Vào tối qua 21.10, tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã diễn ra lễ trao giải truyền hình Chuông vàng lần thứ 46, thu hút các ngôi sao nổi tiếng của nghệ thuật thứ bảy.

img
 

Khoác vai cùng một đồng nghiệp chào người hâm mộ trên thảm đỏ, nữ diễn viên người mẫu Sonia Sui vô tình gặp phải rắc rối từ chính chiếc váy của mình. Do tà váy xẻ quá cao, nên khi tạo dáng, mỹ nhân 8X này lộ phần nhạy cảm và ngay lập tức những bức hình về mỹ nhân này trở thành chủ đề bàn tán.

Tuy nhiên, vào cuối lễ trao giải, quản lý của Sonia Sui cho biết, mọi người đừng nên để ý quá kỹ đến sự cố trên và thực ra Sonia Sui đã mặc nội y ba lớp màu da nên chuyện “lộ hàng” là hoàn toàn không có.

img
 
img
 
img
 
img
 

Sonia Sui sinh năm 1981, với chiều cao 1m73 nên mỹ nhân này gặp nhiều thuận lợi và khởi nghiệp thành công với vai trò người mẫu tại Đài Loan. Trong những năm gần đây, Sonia Sui còn lấn sân sang cả phim truyền hình và cũng gặt hái không ít thành công.

Theo CN