BAIC V2 sở hữu kích thước dài 4.110mm, rộng 1.750mm và cao 1.583mm. Khung gầm được giới thiệu là đúc nguyên khối của Thụy Điển, với thời hạn bảo hành 10 năm không gỉ sét. Xe dùng lốp có kích thước 205/50R16.
Điểm ấn tượng là tại thị trường Việt Nam sử dụng hàng loạt công nghệ như: Cảm biến gạt mưa, Khóa cửa điều khiển từ xa, chống trộm, cảm ứng đóng mở cửa xe, vô lăng bọc da. tích hợp điều khiển âm thanh và ga tự động, điều khiển hành trình (Cruise Control), điều hòa không khí điện tử (với màn hình LCD), cửa nóc, 4 cửa sổ chỉnh điện, gương chỉnh điện, gập điện, ghế da cao cấp, âm thanh 6 loa, kết nối blue-tooth, Radio, MP3, USB, AUX, HDMI, định vị GPS.
Về an toàn xe cũng được trang bị khá đầy đủ với: 6 túi khí , phanh đĩa 4 bánh, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát độ bám đường TSC…
BAIC V2 có động cơ 1.5L (1499cc) L4 16V DOHC sản sinh 114 mã lực, mô men xoắn cực đại 148 Nm, kết hợp cùng Hộp số tự động 4 cấp của AiSIN - Nhật Bản với 4 chế độ chạy (Tự động + Bán tự động + Thể thao + Đường tuyết). Ngoài ra xe còn có trợ lực điện EPS.
Mẫu xe này hiện đã được bán ở Việt Nam với giá 468 triệu đồng, thông qua một số đơn vị nhập khẩu tư nhân.
Ảnh: FB