F4 RC được nhà sản xuất Italia sản xuất thủ công và được coi là “đỉnh cao của tiến hóa kỹ thuật và hiệu suất năng động”. Xe sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng Corsa Corta với hệ thống phân phối trung tâm và van xuyên tâm, có công suất 205 mã lực. Kết hợp cùng với một thiết bị chuyên dụng cùng hệ thống ống xả titan tăng tổng sản lượng đến 212 mã lực.
MV Agusta F4 RC superbike 2018
Để thu hút sự chú ý, F4 RC được trang trí bằng màu sắc và đồ họa khá nổi bật. Hệ thống phanh Brembo đã thiết kế cho F4 RC 2018 đảm bảo tính năng phanh tiên tiến và tính thân thiện với người sử dụng. Mặt trước có hai đĩa 320mm với rotor phanh thép. Phanh sau gồm đĩa 210 mm 4 piston. Phanh được hỗ trợ bởi hệ thống ABS 9 Plus của Bosch với RaceMode và hệ thống RLM (Rear wheel Lift-up Mitigation) để ngăn bánh sau nhấc lên khi phanh cứng (lực phanh nặng).
Khung gầm là kết hợp giữa khung thép và nhôm quen thuộc của MV, với một trục xoay có thể điều chỉnh. Một phuộc thương hiệu Öhlins NIX 30 với lớp phủ TiN cho phép điều chỉnh nén thủy lực riêng (chân trái) và chống lật ngược (chân phải); giảm xóc Öhlins TTX 36 phía sau cũng được điều chỉnh hoàn toàn nhờ các bộ điều chỉnh cơ học.
Xe được coi là “đỉnh cao của tiến hóa kỹ thuật và hiệu suất năng động”
Được sản xuất trong một số dòng xe hạn chế, khi đang trở thành một chiếc xe đạp thật sự độc đáo, chiếc F4 RC tượng trưng cho tinh thần sắc sảo sắc sảo mà nhà sản xuất Ý mang đến cho các đường đua thế giới với tay đua Leon Camier.
Các thông số như độ nhạy cảm bướm ga, mô men xoắn cực đại, phanh động cơ, phản ứng của động cơ có thể được tùy chỉnh, đảm bảo cho những người điều khiển tận hưởng tối đa những điều kiện lái xe. Nền tảng quán tính F4 RC có một cảm biến góc nghiêng và ba kính hiển vi, cũng như ba máy gia tốc.
Chỉ có 250 chiếc của F4 RC sẽ được sản xuất, hãy chuẩn bị số tiền 46.000 USD (1 tỷ đồng) đặt trước khi xe hết hàng.
Các cập nhật mới trong năm 2018 của MV Agusta bao gồm một vài thay đổi cơ khí cho động cơ ba xi-lanh nhằm giúp mô hình đáp...