Dân Việt

Rihanna - Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới

12/10/2011 10:44 GMT+7
Dân Việt - Vượt qua nhiều tên tuổi khác, nữ ca sỹ gốc Barbados đã được tạp chí Esquire bình chọn là người phụ nữ gợi tình nhất thế giới năm 2011.

Rihanna cũng là gương mặt trang bìa kèm với một bộ ảnh nude toàn thân táo bạo trên tạp chí Esquire số tháng Mười một. Giọng ca từng giành giải Grammy không chỉ nổi tiếng với các ca khúc sôi động mà còn khuyấy đảo lòng người với những vũ điệu bốc lửa trên sân khấu.

img
Rihanna nude táo bạo trên Esquire

Trong bài phỏng vấn với Esquire, Rihanna chia sẻ, một trong những điều cô cảm thấy tự hào nhất khi làm ca sĩ là sự ủng hộ của người hâm mộ.

“Tôi luôn cầu nguyện cho bản thân mình và cho những người hâm mộ yêu quý. Khi biểu diễn trên sân khấu, cần có rất nhiều thứ mà tôi phải thể hiện cho khán giả thấy nhưng điều quan trọng chính là năng lượng bên trong phải thật dồi dào. Khi bạn rời sân khấu, bạn sẽ nghe thấy cả những tiếng khóc thét và những tiếng cười. Đó cũng là lý do khiến tôi không muốn rời sân khấu”.

Đây là một vinh dự lớn với nữ ca sỹ da màu sau sự nghiệp thành công năm 2011. Năm 2010, danh hiệu này thuộc về nữ diễn viên người Mỹ Minka Kelly.

Theo OK