Điểm đặc biệt của mẫu xe này là hoạt động hoàn toàn bằng điện và được phát triển dựa trên mẫu Freeride E. Freeride E-XC 2018 mới sẽ đi kèm một gói KTM PowerPack với dung lượng tăng 50% so với chiếc Freeride E. Theo các kỹ sư của KTM, điều này tương đương với tầm hoạt động kéo dài hơn 1 tiếng rưỡi so với thế hệ cũ.
Cào cào điện Freeride E-XC 2018
Freeride E-XC 2018 có ba chế độ lái: Enduro, Cross và Economy, với tính năng Economy hứa hẹn sẽ tăng thêm nửa giờ hoạt động vào sự hồi phục năng lượng. Thời gian sạc cũng được cải thiện so với mô hình trước.
Gói KTM PowerPack với dung lượng tăng 50% so với chiếc Freeride E
Trong khi đó, công suất cực đại của xe đã được tăng lên đến 24 hp, mô-men xoắn 30 lb-ft và trọng lượng xe chỉ 111kg.
Xe sở hữu một khung gầm mới
Xe sở hữu một khung gầm mới cùng với phuộc ngược WP Xplor 43 phía trước và giảm xóc đơn WP PDS phía sau.
Giám đốc điều hành của KTM Stefan Pierer cho biết: “Chúng tôi tự hào giới thiệu KTM Freeride E-XC E-XC mới, chiếc xe đánh dấu bước tiếp theo trong việc phát triển công nghệ xe điện của KTM và cũng là sự tiếp nối cam kết của chúng tôi đối với phân khúc này”.
Mẫu naked bike mới nhất của KTM trong năm 2017 đã chính thức cập bến thị trường Malaysia.