Dân Việt

Trước đại chiến, Mancini bất ngờ ca ngợi Arsenal

23/09/2012 13:54 GMT+7
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad, HLV Roberto Mancini của Man City đa cho rằng, The Gunners chính là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Sau khi chia tay chân sút chủ lực Robin van Persie, Arsenal vẫn đang thi đấu khá ấn tượng với thành tích 4 trận bất bại. Ở thời điểm này, The Gunners đang xếp ở vị trí thứ 6 khi cùng có 8 điểm như Man City nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng.

img
 

Trước trận “đại chiến” tại sân Etihad, chiến lược gia người Italia cho rằng, đây chính là một trong những trận đấu khó khăn nhất của đội bóng vùng Eastland tại Premier League mùa này.

Mancini nói: “Arsenal là một trong nhưng đội bóng hay nhất thế giới. Với lối chơi tấn công mạnh mẽ, họ đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 2-0 ngay trên sân Anfield của Liverpool. Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Arsenal.

Tuy đã mất hai cầu thủ quan trọng là Robin van Persie và Alex Song nhưng điều đó giúp Arsenal bớt đi áp lực. Van Persie là một chân sút xuất sắc và anh ấy thường xuyên ghi bàn trong tất cả các trận đấu. Nếu có được Robin, đội bóng của bạn sẽ có thêm cơ hội để giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Mùa hè vừa qua, Arsene Wenger đã chiêu mộ được những tân binh chất lượng như Lukas Podolski, Santi Cazorla hay Olivier Giroud. Những bản hợp đồng này đã giúp Arsenal cải thiện sức mạnh đáng kể so với mùa giải năm ngoái”.