Dân Việt

Beckham chưa vội quyết định tương lai

16/10/2011 06:26 GMT+7
Dân Việt - Mặc dù đang được một số đội bóng ở châu Âu theo đuổi song tiền vệ David Beckham vừa lên tiếng khẳng định, anh chỉ đưa ra quyết định về tương lai của mình vào trước dịp Giáng sinh.

Hợp đồng hiện tại giữa Beckham với LA Galaxy sẽ hết hạn vào tháng 11.2011, gần như chắc chắn anh sẽ chia tay với đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ sau khi hết hạn hợp đồng.

img
 

Thời gian qua, cả Paris Saint-Germain (PSG), Tottenham, Leicester City, Queens Park Rangers cũng như một số CLB ở Brazil và Trung Đông đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Becks. Trong số các đội bóng này, PSG là đội nghiêm túc nhất.

Với mong muốn có được cái gật đầu đồng ý của cầu thủ 36 tuổi trong vòng vài tuần tới, gã nhà giàu mới nổi của Pháp sẵn sàng trả cho tiền vệ người Anh mức lương từ 4-5 triệu Euro/mùa kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Tuy nhiên, Beckham cho biết, anh vẫn đang cân nhắc tất cả các lời đề nghị dành cho mình và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trước dịp Giáng sinh năm nay.

Theo Beckham, anh cảm thấy mình vẫn đủ sức khỏe để tiếp tục chơi bóng ở cấp độ đỉnh cao. Mục tiêu mà tiền vệ điển trai này đang hướng tới là được tham dự Olympic London 2012 trong màu áo đội U23 Vương quốc Anh.