Hầu hết các chàng trai đều đam mê những mẫu xe màu đỏ như mẫu xe Ducati hay Ferrari của Ý. Nhưng một khách hàng nam đã yêu cầu Art Henschell của xưởng độ One-Up Moto Garage tinh chỉnh một mẫu xe đặc biệt dành cho mình.
Chiếc Honda Cafe racer lấy phong cách từ mô hình Ferrari cổ điển
Vị khách hàng này muốn có một chiếc xe được lấy cảm hướng theo phong cách racer cổ điển với một yêu cầu bắt buộc: Chiếc xe phải được trang bị động cơ Honda CB600F.
Mặc dù đã sở hữu một chiếc Honda CB600F khác, nhưng khách hàng này vẫn yêu thích thích sức mạnh, cảm giác và độ tin cậy của động cơ Honda CB600F.
Điểm xuất phát là một động cơ và khung xe Honda CB600F Hornet năm 2006. Sau đó, Art lấy gắp sau, giảm xóc phía sau và bánh xe từ một chiếc VFR800.
Xe sở hữu động cơ của Honda CB600F
Art thiết kế một khung phụ và điểm gá giảm xóc mới, sau đó lắp ráp nó. Khung và gắp sau được phủ sơn tĩnh điện, và các vành bánh xe bằng vàng theo truyền thống cho các mẫu xe đua của Ferrari. Phía trước, Art đã lắp một phuộc ngược được rút ngắn của mô hình CBR. Trên cùng là một thùng nhiên liệu bằng thép, được sơn màu sơn đỏ chói nổi bật.
Art còn bổ sung một chỗ ngồi mới ngay sau bình nhiên liệu, gồm một bọc PVC và vỏ bọc da hai tông màu. Các đường chỉ theo hình kim cương cổ điển bởi vì đây là một kết thúc phổ biến trong các mô hình Ferrari cổ điển.
Về mặt động cơ, Art đã giữ lại hầu hết động cơ, nhưng anh ta đã sửa lại bộ chế hòa khí, phun lại và gắn các bộ lọc của UNI. Anh cũng hàn lại ống xả kép mới bằng thép không gỉ, cuối cùng là bộ giảm xóc Lossa Engineering.
Xe cũng được bổ sung pin lithium-ion từ Shorai, bộ điều chỉnh/chỉnh lưu MOSFET và tín hiệu xoay vòng Motogadget. Hai dãy đèn LED dưới ghế mới hoạt động như một đèn hậu.
Cùng ngắm hình ảnh chiếc Honda Cafe racer của xưởng độ One-Up Moto Garage: