Dân Việt

Phá ổ mại dâm trong quán karaoke

20/10/2011 19:11 GMT+7
Nằm khuất trong khu dân cư nhưng hàng ngày quán vẫn có nhiều khách, hầu hết là thanh niên nam ra vào do ở đây có 3 nhân viên nữ sẵn sàng “tận tình” phục vụ theo yêu cầu của khách.

Qua công tác nắm tình hình, Công an quận Dương Kinh, Hải Phòng được quần chúng phản ánh về việc quán cà phê, karaoke Hải Yến ở khu dân cư Phú Hải, Dương Kinh, có biểu hiện mại dâm. Từ năm 2009, quán karaoke trên được Ngô Yến Dung, sinh 1960, ở khu dân cư Phú Hải đứng ra tổ chức hoạt động nhưng không có giấy phép kinh doanh.

img
Tú bà Dung

Mặc dù nằm khuất trong khu dân cư nhưng hàng ngày quán vẫn có nhiều khách, hầu hết là thanh niên nam ra vào do ở đây có 3 nhân viên nữ sẵn sàng “tận tình” phục vụ theo yêu cầu của khách.

Đến tối 13.10, trinh sát phát hiện 4 nam giới vào quán và đưa 2 nữ nhân viên của quán ra nhà nghỉ Bồ Đào Nha, ở khu Ninh Hải, phường Anh Dũng. Ngay sau đó, tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính và bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai: hai gái bán dâm mang danh nghĩa “nhân viên” của quán Hải Yến là Vũ Thị H., sinh 1985, ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh và Nguyễn Thị Th., sinh 1983, ở huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Cách đây hai tháng, H. và Th. cùng một gái bán dâm khác được Ngô Yến Dung thu nạp về ăn nghỉ tại quán nhằm hoạt động bán dâm.

Mỗi khi khách có “nhu cầu”, Dung đứng ra thu số tiền là 200.000 đồng/1người rồi điều nhân viên đi cùng với khách đến các nhà nghỉ khác để hành lạc. Số tiền thu được qua các “lượt” khách, Dung tự hưởng một nửa, nửa còn lại chia cho nhân viên bán dâm.

CA quận Dương Kinh đã ra lệnh bắt khám xét khẩn cấp Ngô Yến Dung để phục vụ công tác điều tra.

Theo ANHP