Dân Việt

Nasri và De Jong có thể lỡ trận gặp M.U

21/10/2011 07:02 GMT+7
Dân Việt - Do gặp chấn thương trong trận gặp Villarreal nên bộ đôi tiền vệ Samir Nasri và Nigel de Jong của Man City có thể vắng mặt trong chuyến làm khách trước M.U vào cuối tuần.

Ở trận đấu với Villarreal, De Jong đã gặp vấn đề ở hông và phải rời sân ở phút 62 để nhường chỗ cho Sergio Aguero. Trong khi đó, Nasri cũng khập khiễng rời sân khi thời gian chính thức của trận đấu chỉ còn 9 phút.

img
De Jong
img
Nasri

Hiện bộ đôi này đang được các nhân viên y tế của Man City theo dõi chặt chẽ. Trong buổi tập diễn ra hôm thứ Năm của The Citizens tại sân tập Carrington, Nasri và De Jong sẽ được tập theo một giáo án riêng.

Do bị dính chấn thương bàn chân gồi tháng Tám nên De Jong mới chỉ có 2 lần ra sân thi đấu chính thức tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan vẫn luôn là một nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa của độ bóng vùng Eastland.

Trong khi đó, Nasri đang hy vọng anh sẽ kịp bình phục và tham gia trận derby thành Manchester đầu tiên kể từ khi chia tay Arsenal để chuyển sang thi đấu cho Man City hồi mùa hè vừa qua.

Vào tối Chủ nhật tới, Man City sẽ có chuyến làm khách trước M.U. Hiện thầy trò Roberto Mancini đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, hơn “Quỷ đỏ” 2 điểm.