Mới đây, thương hiệu chăm sóc tóc Sexy Hair đã chọn hình ảnh huyền thoại
Marilyn Monroe với những lọn tóc xoăn vàng bồng bềnh làm gương mặt đại
diện. Đây là một chiến dịch quảng cáo hứa hẹn mang lại hiệu quả cao với
câu slogan
“Styles Change. Sexy is Forever” (tạm dịch: “Hãy thay đổi phong cách. Sự quyến rũ là vĩnh cửu”).
Với Monroe, từ “vĩnh cửu” không phải là một sự cường điệu. Theo tờ
Women’s Wear Daily, hãng Sexy Hair đã bỏ tiền ra mua quyền sử dụng tên,
một số câu nói và hình ảnh của Marilyn Monroe từ tập đoàn Authentic
Brands Group (AGB). AGB hiện đang là tập đoàn nắm giữ quyền quản lý di
sản của huyền thoại điện ảnh này. Chiến dịch quảng cáo đặc biệt này sẽ
được bắt đầu triển khai trong tháng 10 tới đây.
Công ty sản xuất sản phẩm chăm sóc
tócSexy Hair không phải là công ty đầu tiên sử dụng sự quyến rũ bất tử
của Monroe. Trước đó, Christian Dior cũng đã từng làm điều tương tự
trong một quảng cáo năm 2011 của nước hoa J’Adore Dior. Trong quảng cáo
này, nữ diễn viên Charlize Theron chạy lướt qua hình ảnh được số hóa của
các huyền thoại Monroe, Grace Kelly và Marlene Dietrich.
Hình ảnh của Marilyn Monroe cũng từng
được tạo ảnh ba chiều để xuất hiện trên sân khấu một chương trình ca
nhạc năm 2012, và xuất hiện trên nhiều ảnh bìa của Tạp chí Vanity Fair
sau khi bà qua đời.