Chiếc Yamaha M-Slaz được trang trí trong thân xe màu xám với bánh xe và hệ thống treo trước màu vàng neon mang lại độ tương phản cao. Ngay cả bộ phận chốt giữ biển số phía sau cũng phủ màu vàng neon.
Phần đầu xe gắn nhãn dán và số 5 là thứ tự đua của tay đua MotoGP người Pháp Johann Zarco. Đèn pha và đèn đuôi là đèn LED, bảng điều khiển kỹ thuật số.
Yamaha M-Slaz nổi bật với màu vàng neon
Động cơ Yamaha M-Slaz là một động cơ xi-lanh đơn 150 cc với hệ thống làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu điện tử. Động cơ SOHC kết hợp với hộp số truyền 6 cấp. Phía trước sử dụng phuộc ngược 37 mm với kết thúc bằng màu vàng neon; và phía sau trang bị được một giảm xóc monoshock. Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa trên cả hai đầu. Giá của xe bắt đầu từ 89.500 bath (62 triệu đồng), bao gồm thuế VAT.
Trong khi đó, mô hình Yamaha R15 v3.0 được phủ vỏ bọc Movistar Livery, thừa hưởng từ decal xe đua của Yamaha.
Mô hình Yamaha R15 v3.0
Về mặt cơ học, chiếc xe tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Xe có vị trí lái khá “hung dữ”, nhờ có bộ gá chân sau và tay lái clip-on. Cụm thiết bị kỹ thuật số đầy đủ.
Xe khai thác sức mạnh từ một động cơ SOHC 155.1 cc với công nghệ van biến thiên VVA, làm mát chất lỏng và phun nhiên liệu điện tử. Ghép nối với hộp số 6 cấp với bộ ly hợp chống trượt, động cơ sản xuất 19,31 mã lực ở tốc độ 10.000 vòng/phút và 14,7 Nm ở 8.500 vòng/phút.
Xe đi kèm với phuộc ngược phía trước, và một giảm xóc monoshock phía sau. Chiếc xe sẽ được dừng lại bằng phanh đĩa ở cả hai đầu.
Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của cả hai mô hình tại Triển lãm Thai Motor Expo 2017:
Tương đương với kích thước nhỏ gọn của chiếc Honda Grom, Otto MCR tạo ra một lịch sử riêng của mình trong danh sách...