Royal Enfield Himalayan sở hữu thiết kế đơn giản, được trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 411 cc, làm mát bằng không khí và dầu. Với chế độ phun nhiên liệu điện tử, xe tạo ra công suất 24.5 mã lực ở vòng tua 6.500 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 32 Nm ở vòng tua 4.000-4.500 vòng/phút. Động cơ hoạt động song song với hệ thống truyền tải 5 cấp.
Royal Enfield Himalayan FI
Để có được khả năng xử lý địa hình tối ưu, Royal Enfield đã trang bị cho chiếc xe phuộc lồng 41 mm phía trước với hành trình 200 mm. Giảm xóc monoshock phía sau với hành trình 180 mm. Phanh đĩa mặt trước 300 mm và một đĩa sau 240 mm đảm bảo hệ thống treo. Tuy nhiên, công nghệ chống bó cứng phanh ABS vắng mặt trên mô hình này.
Royal Enfield Himalayan FI sở hữu thiết kế đơn giản
Bánh xe 21 inch phía trước và 17 inch vành nan hoa phía sau, được bọc trong lốp Ceat. Chiếc xe nặng 185 kg và có 2 màu: Snow và Granite.
Ngoài ra, hãng Royal Enfield cũng tung ra hai biến thể màu sắc mới của Royal Enfield Classic 500. Cả hai phiên bản đều được trang bị phanh đĩa sau.
Royal Enfield Classic 500 Gunmetal Grey
Thùng nhiên liệu, chắn bùn và hộp phụ của biến thể Classic 500 Gunmetal Grey được hoàn thành bằng màu Gunmetal Grey mới. Trong khi đó, biến thể Stealth Black kết thúc màu đen mờ trên khung, thùng nhiên liệu, vỏ động cơ, chắn bùn và hộp bên. Các ống xả màu đen mờ và đường cong uốn có một lớp phủ chịu nhiệt. Các vành bánh xe được làm bằng nhôm.
Royal Enfield Classic 500 Stealth Black
Hai chiếc xe đều sử dụng một động cơ xi-lanh đơn 499 cc, cho công suất 27,2 mã lực tại 5.250 vòng/phút, và mô-men xoắn 41,3 Nm ở 4000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp. Bình chứa nhiên liệu có dung tích 13,5 lít và trọng lượng xe chỉ 194 kg.
Nhà phân phối ủy quyền Vespa tại Thái Lan đã ra mắt chiếc Vespa 946 RED và Vespa Primavera Touring Edition tại Triển lãm Thai...