Chiếc Bonneville T20 đã được bàn giao cho trụ sở của xưởng độ OEM tại tại thị trấn Diss của Anh. Người sáng lập Alec Sharp cho biết, họ muốn giữ các tùy chỉnh ở mức tối thiểu.
Các đèn phía sau bao gồm cả đèn phanh sau và đèn xi nhanh đều được sử dụng công nghệ chiếu sáng LED.
Một chiếc Bonneville độ đầy cơ bắp
Có một chiếc ghế bọc nhôm mới được làm bằng tay, kích thước nhỏ hơn bản tiêu chuẩn và được phủ bằng da lộn không thấm nước khắc hình quả trám.
Bình xăng mang tính biểu tượng vẫn giữ được dung tích nhiên liệu 3,4 gallon (12,8 lít).
OEM đã loại bỏ thanh lái cũ, và thay thế chúng bằng các vật dụng độc quyền của họ cộng với bộ điều khiển Ultimate với dây dẫn nội bộ đến bộ chip điều khiển Motogadget m.unit. Nó được giấu dưới ghế, và được nối gọn gàng trong khung máy. Hệ thống xả ban đầu được sử dụng.
Bảng dụng cụ đã được di chuyển vị trí cùng với công tắc đánh lửa. Chúng chuyển lên trên hộp số. Đèn pha cũng có tích hợp sẵn đèn LED.
Và để đảm bảo T120 có hiệu suất phù hợp với vẻ ngoài mới mẻ của nó, việc nạp nhiên liệu cho động cơ giờ đây đã được điều khiển bởi một công cụ quản lý Power Commander.
Những công việc tùy chỉnh cao cấp này dành cho một khách hàng độc quyền chỉ muốn tốt nhất. Nhưng đối với chúng tôi, triển vọng của việc biến một chiếc xe đặc biệt thành một cái gì đó đặc biệt hơn khá hấp dẫn.
Cùng ngắm hình ảnh của mô hình Bonneville T120 bản độ:
Yamaha Motor tại Thái Lan đã giới thiệu một phiên bản tùy chỉnh Yamaha M-Slaz và Yamaha R15 v3.0 tại Triển lãm Thai Motor Expo 2017.