Đầu tháng 12 này, Kawasaki đã vén màn "chiến binh" Kawasaki Ninja 400 với hai phiên bản màu đen kim loại (Metallic Spark Black) có mức giá từ 153 triệu đồng và phiên bản màu xanh lá đặc biệt KRT (Kawasaki Racing Team) sẽ giá từ 156 triệu đồng.
Theo giới thạo tin, sẽ được nhập khẩu về thị trường Việt Nam vào khoảng đầu tháng 2/2018 tới đây.
So với phiên bản tiền nhiệm thì Ninja 400 2018 sở hữu công suất lớn hơn, khung gầm có cấu trúc cứng chắc hơn kèm các tính năng công nghệ tiên tiến hơn hẳn. Hạn chế trong thiết kế của chiếc sport-bike này nằm ở thân xe với sự pha tạp từ nhiều mẫu khác nhau.
Hệ thống treo của Kawasaki Ninja 400 2018 là loại phuộc ống lồng phía trước 41mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau với 5 mức.
Xe được trang bị động cơ DOHC, 8 valve, làm mát bằng dung dịch, dung tích 399cc, công suất tối đa 44.8 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 28 ftIb tại 8000 vòng/phút
Chiều cao yên xe 96,6 cm, trọng lượng 167,8 kg
Dung tích bình xăng 13,24 lít
Xe sử dụng hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch). Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Cụm tay lái có đầy đủ các nút điều khiển như khóa điện, nút khởi động, xi-nhan, pha/cốt và còi. Kế đó là cụm đồng hồ được chia thành hai vùng rõ rệt bao gồm màn hình LCD với các thông tin về mức xăng, ODO, tốc độ, chức năng ECO và đồng hồ vòng tua cỡ lớn kế bên, tương tự chiếc Ninja 650.