Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc mới thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Trong hình ảnh này, Lý Nhã Kỳ thay vì diện bộ đầm kiểu dáng công chúa kiêu sa thì cô ăn mặc giản dị, thanh lịch theo xu hướng cổ điển khoe vóc dáng yêu kiều.
Người đẹp nổi bật trên đường phố Paris với cách tạo dáng trẻ trung, xinh đẹp không thua kém những gái tuổi 18, đôi mươi.
Ngắm những hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ "gây thương nhớ" cho người đối diện.
Đi kèm với những hình ảnh này, Lý Nhã Kỳ chia sẻ về quyết định và hoạt động kinh doanh của mình rằng: "Đã là phái đẹp thì lúc nào cũng thích đeo trang sức. Phụ nữ ra đường nhiều khi có thể thiếu trang điểm nhưng người ta sẽ không thể thiếu một món trang sức trên người. Tôi vẫn tự tin Việt Nam là một thị trường mở, nếu không tiếp cận ngay từ lúc đầu thì thời điểm sau sẽ bị bão hòa và không còn trong tay, trong tầm kiểm soát dù ít nhiều của người Việt. Chỉ có những người nhạy bén, đi trước thị trường và bắt đầu sớm hơn thì mình mới có cơ hội xây dựng thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam”.
Người đẹp cũng chia sẻ, cô là người thích những thử thách, cứ như "cá chép hóa rồng" thì phải "vượt vũ môn", chấp nhận thách thức lội ngược dòng.
"Tôi là kiểu người khá lì, khi thấy thử thách tôi cũng nhìn thấy cả cơ hội của mình trong đó. Việc phát triển mô hình kinh doanh kim cương cũng như phân phối độc quyền các sản phẩm trang sức, đá quý đến từ những thương hiệu cao cấp tại Việt Nam được xem là một cách làm việc lội ngược dòng của tôi. Từ bản thân là một người yêu, trân trọng giá trị và vẻ đẹp kim cương và còn có sự linh cảm của một người làm kinh doanh, và đương nhiên cũng lại là một người phụ nữ, tôi đã dùng chính bản thân của mình để hiểu phái đẹp thích gì" - Lý Nhã Kỳ khẳng định.