Dân Việt

Người nhảy từ tầng 31 tự tử có thể do trầm cảm vì vỡ nợ

28/10/2011 15:26 GMT+7
Nguyên nhân ban đầu có thể do người đàn ông này bị vỡ nợ dẫn đến trầm cảm nên đã nhẩy lầu tự tử. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có dấu hiệu của trầm cảm và đã được gia đình đưa tới bệnh viện để khám.

Như tin đã đưa, khoảng 17h chiều ngày 27.10, một người đàn ông đã nhảy từ tầng 31, tòa nhà 34T thuộc khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính xuống đất tự tử.

img
Khu nhà nơi nam thanh niên nhảy lầu tự tử

Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông khoảng 30 tuổi đã đến tầng 31 toà nhà 34T thuộc khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính để thăm vợ chồng người em trai, vì trước đó không lâu, vợ chồng người em trai đã dọn về nhà bố mẹ vợ ở. Trong lúc mọi người trong nhà không để ý, người đàn ông này bỗng chui đầu ra ngoài cửa sổ và nhảy xuống dưới, sau đó rơi vào lan can một ngôi nhà ở tầng 3 và thiệt mạng ngay tại đó.

Người dân sống ở chung cư trên cho biết trong quá trình họ chơi ở dưới sân chung cư bỗng nghe thấy có tiếng gió phần phật rồi một tiếng “bịch” rất lớn. Lúc này họ mới nhìn lên và phát hiện 1 thanh niên đã rơi chết tại chỗ trên sảnh ngoài trên tầng 3.

“Tôi đang ở trong nhà thì nghe thấy bỗng thấy tiếng rầm, sau đó là tiếng la hét thất thanh của nhà bên cạnh. Tò mò chạy qua xem thì thấy mọi người đã vây kín dưới sảnh. Phía ngoài ban công tầng 3 là xác của một người đàn ông…” - một người dân sống ở tầng 3 toà nhà 34T cho biết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, những người dân sống tại chung cư 34T đã lập tức thông báo cho cơ quan chức năng về vụ việc. Ngay lập tức, một chiếc xe thang có trọng tải khoảng 52 tấn và thang cứu hộ cao vài chục mét đã được điều tới.

Tuy nhiên, do vị trí thi thể nạn nhân rơi xuống khá hiểm trở khiến cho công tác vận chuyển thi thể nạn nhân gặp khó khăn. Lực lượng chức năng sau đó đã phải điều thêm của 1 chiếc xe thang cứu hộ nhỏ hơn, dùng tới dây thừng buộc chặt 1 chiếc cáng vào rồi dùng thang đưa lên vị trí nạn nhân.

Theo phán đoán của nhiều người, nguyên nhân ban đầu có thể do người đàn ông này bị vỡ nợ dẫn đến trầm cảm nên đã nhẩy lầu tự tử. Trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có dấu hiệu của trầm cảm và đã được gia đình đưa tới bệnh viện để khám.

Nạn nhân được xác định là anh N.L.T. (SN 1978) ở Tây Hồ, Hà Nội, vốn làm nghề kinh doanh xe máy tại chợ xe máy Dịch Vọng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo An ninh Thủ đô