Dân Việt

Beckham khao khát được gọi trở lại ĐT Anh

03/11/2011 14:42 GMT+7
Dân Việt – Tiền vệ David Beckham cho biết, mong muốn lớn nhất của anh trong những năm cuối sự nghiệp là được trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG thêm ít nhất một lần nữa.

Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ 36 tuổi đã có 115 khoác áo ĐT Anh và ghi được 17 bàn thắng. Lần gần đây nhất của cựu cầu thủ M.U được ra sân trong màu áo “Three Lions” là ở trận gặp Belarus hồi tháng 10.2009.

img

Hiện Becks đang xếp thứ hai trong danh sách những cầu thủ khoác áo “Tam sư” nhiều nhất, sau Peter Shilton 125 trận. Chính vì vậy, Beckham rất muốn tiếp tục được Fabio Capello gọi trở lại để anh có thể sánh ngang với thành tích của người tiền bối.

Hợp đồng của cựu thủ quân tuyển Anh với LA Galaxy sẽ hết hạn vào tháng 11 tới. Do đó, anh vẫn đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Rất có thể, Beckham sẽ trở lại Premier League để thực hiện mong muốn được tiếp tục thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Beckham nói: “Tôi cảm thấy mình vẫn còn đủ sức khỏe để chơi bóng ở cấp độ đỉnh cao. Vì vậy, tôi chưa bao giờ bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Nếu có bất cứ cầu thủ nào bị dính chấn thương hoặc lãnh án treo giò, tôi luôn sẵn sàng thay thế họ. Tôi tin rằng mình có thể được thi đấu cho ĐT Anh thêm ít nhất 1 lần nữa”.